Địa điểm sửa khóa cửa cuốn đáng tin cậy

Loại khóa cửa cuốn được người dùng quan tâm

Đi kèm với cửa cuốn đa năng phải nói đến “khóa”. Khóa cửa cuốn có độ an toàn, bảo mật cao, người dùng có thể lắp đặt thêm một số tiện ích khác: còi báo động, còi chống cháy… Hiện nay có 2 loại khóa cửa cuốn cơ bản được người quan tâm: khóa ngang và khóa điều khiển từ xa. Với loại khóa ngang được dùng cho loại cửa cuốn Úc, còn khóa điều khiển cửa cuốn từ xa được dùng cho loại cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan và có thể Setup mã.

Sự cố xảy ra của khóa cửa cuốn

Loại khóa điều khiển từ xa có độ bảo mật cực cao do nó có thể tạo ra hàng triệu mã khác nhau. Độ bảo mật của nó cao nên loại khóa này được dùng phổ biến ở cửa cuốn. Chính vì thế cửa cuốn mặc định chỉ khóa điều khiển cửa cuốn bằng tay. Trong quá trình sử dụng khóa là bộ phận được dùng thường xuyên nên rất hay bị hỏng do nhiều tác động từ môi trường, độ ẩm làm chập mạch, điều khiển cửa rất tốn pin… Khi gặp sự cố trên bạn nên gọi điện cho trung tâm sửa chữa cửa cuốn để được khắc phục nhanh chóng, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Trung tâm lắp đặt, sửa cửa cuốn Uy Tín – Chất Lượng tại Hà Nội

cuacuonphuthanh.com do nhận được lòng tin tưởng của đông đảo người dùng nên hiện nay trung tâm làm việc rất tốt. Để nâng cao mối quan hệ cũng như phục vụ quý khách tận tình chu đáo chúng tôi mở thêm dịch vụ sửa khóa cửa cuốn tại các quận huyện Hà Nội.
– Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.
– Với mạng lưới làm việc bao phủ các quận huyện Hà Nội chúng tôi đảm bảo sẽ có mặt trong thời gian ngắn nhất để giải quyết sự cố cho quý khách.
– Để phục vụ quý khách được tận tình, chu đáo chúng tôi làm việc 24/7, tất cả các ngày nghỉ và ngày lễ tết.
– Mọi thông tin liên quan đến cửa cuốn quý khách có thể liên hệ tới số điện thoại: 04.668 46640 – 0988956633. Nếu sự cố của quý khách nhỏ, chúng tôi sẽ tư vấn bạn qua điện thoại để bạn có thể xử lý ngay được, nếu sự cố nghiêm trọng chúng tôi sẽ nhanh chóng cho thợ sửa cửa cuốn đến giải quyết.

Vì thế bạn đừng ngại khi liên lạc với chúng tôi. Phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh đối với chúng tôi.

(024) 668 466 40
Giỏ hàng