Cửa cuốn dùng tay có tốt không?

Cửa cuốn bằng tay có tốt không, Cùng tìm hiểu về loại cửa cuốn giá rẻ này.

Cửa cuốn thông thường sẽ được chia làm 2 loại là cửa cuốn tự động và cửa cuốn bằng tay (hay còn gọi là cửa cuốn kéo tay). Mặc dù hiện nay cửa cuốn tự động đang rất được ưa chuộng tại các siêu thị, cửa hàng, thậm chí là hộ gia đình, nhưng cửa cuốn bằng tay vẫn có thị trường và phân khúc khách hàng của riêng mình. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn cửa cuốn bằng tay hay không thì hãy để Phú Thành giúp bạn nhé.

 

lá cửa cuốn kéo tay

icon Ưu điểm của cửa cuốn bằng tay:

Mặc dù không thể hoạt động tự động như cửa cuốn điện nhưng cửa cuốn kéo tay vẫn được rất nhiều người quan tâm và sử dụng bởi những ưu điểm sau:

  1. Linh hoạt: do đóng/ mở bằng cách kéo nên cửa cuốn đẩy tay sử dụng rất linh hoạt, không phụ thuộc vào nguồn điện và bộ điều khiển tín hiệu. Việc đóng mở cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.
  2. Dễ lắp ráp và sửa chữa: do không phải là thiết bị chạy điện nên vệc lắp ráp cửa cuốn bằng tay là rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần đo kích thước cửa là có thể tiến hành thi công. Bên cạnh đó, nếu sản phẩm có trục trặc thì cũng rất dễ để sửa chữa, thậm chí, nếu là các lỗi cơ bản thì bạn có thể tự mình khắc phục cũng được.
  3. Giá thành thấp: đi kèm với sự đơn giản và tiện lợi là giá thành vô cùng tiện lợi của cửa cuốn bằng tay. So với cửa cuốn điện phải đi kèm hàng loạt linh kiện như bộ lưu điện, bộ thu phát tín hiệu điều khiển, remote cửa cuốn cùng các bước câu điện phức tạp. Sử dụng cửa cuốn bằng tay rất đơn giản nên giá thành của nó cũng thấp hơn cửa tự động nhiều, thích hợp cho các hộ gia đình thông thường, không có nhu cầu cao về tính tự động.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng