Có nên sử dụng cửa cuốn kéo tay không?

Cửa cuốn kéo tay ( cửa cuốn không có motor ) có nên sử dụng không? ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này là gì? Hãy cùng cuacuonphuthanh.com tìm hiểu trong những thông tin sau đây.

 Giới thiệu cửa cuốn kéo tay

Cửa cuốn đẩy tay không mô tơ là dòng sản phẩm cửa cuốn sử dụng tay để đóng/ mở. Dễ thấy ở các mặt tiền cửa hàng nhỏ, hộ gia đình.

Lợi ích khi dùng cửa cuốn đẩy tay

So với dòng cửa cuốn điện sử dụng đồng bộ cùng nhiều linh kiện máy móc, thì cửa kéo tay gọn gàng hơn nhiều. Bạn không cần quan tâm tới nguồn điện, việc mất điện hay còn điện, hay phải kiểm tra bộ lưu điện có còn tích điện hay không.

Dễ sử dụng hơn so với cửa cuốn tự động. Chỉ cần thao tác kéo đẩy là được, không cần quan tâm tới nhiều thiết bị khác.

Giá cửa cuốn kéo tay thấp hơn so với các sản phẩm tự động, vì không phải mất chi phí cho bộ lưu điện, remote,…thời gian lắp đặt nhanh hơn, rẻ hơn.

Việc bảo trì, bảo dưỡng cửa không quá cần thiết, không phải làm thường xuyên, ít hỏng hóc. Trong trường hợp bị trục trặc, thậm chí bạn có thể gọi điện cho đường dây nóng và nhờ họ hướng dẫn tự sửa để tiết kiệm chi phí.

cửa cuốn kéo tay đài loan
Mô hình lắp cửa cuốn kéo tay

Nhược điểm của dòng cửa cuốn không dùng motor

Phải tự tay đóng/ mở cửa nên khá bất tiện, đôi lúc khó khăn với phụ nữ hoặc những ai có chiều cao khiêm tốn vì đẩy cửa khá nặng.

Tính an toàn không cao bằng cửa cuốn điện, có khả năng bị cạy mở khóa khi vắng nhà.

Khi đóng hoặc mở phải chú ý xung quanh, tránh va chạm vào người hoặc vật do cửa sẽ lên xuống theo quán tính và không thể dừng giữa chừng.

Có tiếng ồn khi hoạt động chứ không êm như cửa cuốn điện.

Tư vấn các dòng cửa cuốn điện, cửa cuốn đẩy tay: 0988946633-0988956633

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng