Chuyên sửa cửa cuốn tại các quận Hà Nội

Công ty sửa cửa cuốn các quận Hà Nội: chúng tôi chuyên sửa cửa cuốn tại quận Hoàn Kiếm với đội ngũ nhân viên giỏi được sự tin tưởng của khách hàng nhiều năm nay. Sau đây chúng tôi hướng dẫn sơ qua các bệnh cơ bản:

1. Cửa không hoạt động
–  Kiểm tra lại nguồn điện (ổ cắm, ổ cắm)
–  Sau đó dùng tay nhấn vào nút (màu đỏ) trên hộp điều khiển, tạo tiếng kêu “bíp”.

2. Motor cửa hoạt động nhưng cửa không Đóng/ Mở được
Kiểm tra lại chốt giật li hợp xem có đóng lại chưa (khi đóng lại tấm cửa mới hoạt động)

3. Motor cửa hoạt động khi chốt giật liên hợp đã đóng lại nhưng cửa vẫn không đóng mở được
Chốt giật bị bể và thích cầu phải thay thế hệ. Có thể kiểm tra cửa bằng tay.

Công ty sửa cuốn quận Hoàn Kiếm

Công ty sửa cửa cuốn Hà Nội:

– Đối với cửa khe thoáng: Bạn cần mở bộ ngắt trên, ngắt dưới (hộp có nặp nhựa hoặc kim loại nằm trên bề mặt motor) nới lỏng vít tròn phía bánh xe đồng của hành trình trên (Là bánh xe phía bên tay trái khi nhìn vào) rồi lấy tay xoay nhẹ bánh xe đặt bánh xe đồng này di chuyển ra phía giữa của trục hành trình) tiếp đó bạn nhấn cửa cuốn chạy xuống.

Công ty sửa cửa cuốn Hà Nội:

Lưu ý: Khi cho cửa xuống bạn phải để ý lấy tay điều chỉnh thân cửa vào ray tránh mắc kẹt và lấy to vít để đẩy 2 đầu ti đồng bên mép cửa tụt vào trong ray ( ví như cửa bạn có đảo chiều tự dừng). Khi cửa đã vào trong ray bạn vẫn cho cửa cuốn chạy xuống, đôi lúc cửa sẽ rơi 1 quãng nghe tiếng rất to nhưng bạn không phải ân cần vì đó thân cửa đang bị xổ nên khi cửa bị kéo xuống sẽ kéo những đoạn xổ được khít lại.

Sau khi cửa xuống hết bạn nhấn cửa lên trở lại cho đến khi cửa cách mép tường trên khoảng 50cm thì bạn nhấn dừng cửa, điều chỉnh lại bánh xe đồng (Công tắc hành trình bạn vừa điều chỉnh về đúng vị trí đặt ngắt cửa tại điểm trên theo ý bạn)

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng