3 loại hệ thống cửa cuốn thông dụng nhất

Ngoài tính tiện ích, ielts essay writing tính thẩm mỹ, Cửa cuốn còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nên nó ngày càng trở nên thông dụng hơn với người tiêu dùng. với nhiều kiểu dáng mẫu mã lựa chọn như: Cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn inox…

Việc lựa chọn lắp đặt Cửa cuốn cho công trình kiến trúc hiện đại đến công trình dân dụng đều được ưu tiên lựa chọn lắp đặt với giá cả phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đa dạng về mẫu mã, hình thức, phù hợp với từng loại hình không gian và nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Với 3 hệ thống hoạt động chính bao gồm: Hệ thống cửa cuốn lên hộp, hệ thống cửa cuốn trượt trần, hệ thống cửa kéo ngang. 

1. Hệ thống cửa cuốn lên hộp

Cua-Cuon-Len-Hop

Hệ thống cửa cuốn lên hộp

law essay help in london

Hoạt động hoàn toàn tự động khi mở cửa, thân cửa được cuốn vào trong hộp nhôm kín nằm ở bên trên.

Với cấu trúc cửa này, toàn bộ khoảng trống phía dưới trần có thể sử dụng cho các mục đích khác. Cửa được bó gọn vào thanh cuốn và đặt phía bên trong hộp Cửa cuốn, gọn và bắt mắt.

2. Hệ thống cửa kéo ngang:

He-Thong-Cua-Cuon-Keo-Ngang

Hệ thống cửa cuốn kéo ngang

Với hệ thống kéo ngang yêu cầu địa hình lắp đặt cần khoảng trống nhỏ và cửa có thể kéo sang một bên.  Cửa cuốn hoạt động hoàn toàn tự động và thiết bị phát hiện vật cản, đảm bảo sự tiện dụng và an toàn.

Điểm ưu việt là có thể lập trình mở cửa với 2 mức là mở hoàn toàn hoặc chỉ mở hé một khoảng hẹp như cửa đi thông thường tuỳ law essays uk thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

3. Hệ thống cửa cuốn trượt trần

Cua-Cuon-Len-Tran

Hệ thống cửa cuốn trượt trần

Với hệ thống Cửa cuốn trượt trần, Cửa cuốn hoạt động hoàn toàn tự động quá trình mở cửa chuyển động rất êm rồi đưa toàn bộ tấm cửa lên trên trần theo hướng nằm song song với trần nhà/ mặt đất. Đồng thời có đèn bật sáng, cung cấp ánh sáng cho bên trong cửa.

Yêu cầu độ cao của lanhtô cửa là 8cm, đặc biệt phù hợp với những công trình có lanh tô mỏng. Sản phẩm này phù hợp với cửa nhà có chiều cao đến 3m.

Với những đặc tính kiến trúc xây dựng và hoạt động thường ngày của người việt thì thông dụng nhất vẫn là Cửa cuốn lên hộp với nhiều ưu điểm gọn gàng và bắt mắt.

Nguồn: Tổng hợp

 

(024) 668 466 40
Giỏ hàng