Ưu điểm của các loại Cửa cuốn

Cửa cuốn dần trở lên thông dụng trong những năm how write a essay in english gần đây. Trên thị trường có nhiều loại cửa cuốn khác nhau, mỗi loại có ưu điểm khác nhau. Để giúp khách hàng lựa chon được sản phẩm cửa cuốn ưng ý, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về ưu điểm của từng loại cửa cuốn.

1. Cửa cuốn tấm liền.

20

 

– Vận hành êm ái

– Kết cấu liền tấm giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn do khi đóng/mở cửa.

– Dây polyguide chạy dài dọc thân cửa giảm tối đa ma sát.

– Cửa cuốn tấm liền sử dụng thuận tiện nhờ bộ điều khiển từ xa.

– Tốc độ mở cửa nhanh đạt tới 3÷5cm/s, giảm thiểu thời gian chờ đợi.

– Có thể đóng mở cửa bằng tay dễ dàng nhờ hệ lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn.

– Gioăng cao su lắp trên thanh đáy ngăn bụi, nước vào .

– Bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

2. Cửa cuốn khe thoáng.     

cua-cuon-5

Tính thẩm mỹ cao, đảm bảo không gian thoáng đãng bên trong.

Với thiết kế hệ thống khung kỹ thuật đồng bộ, hệ con lăn trợ lực và hệ gioong giảm chấn giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khi cửa đóng xuống nên êm ái khi vận hành.
Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới sửa dụng công nghệ chuyển động Semi-Austmatic được tích hợp trong lower drinking age essay phần mềm của hộp điều khiển giúp cho cửa cuốn Khe thoáng thế hệ mới có tính năng đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

3. Cửa cuốn chống cháy.

Như tên gọi, cửa cuốn chống cháy sẽ từ động đóng khi hỏa hạn xảy ra. Trong quá trình xảy ra hoản hoạn sẽ cắt mất nguồn điện mà nếu thường những cửa cuốn được kết nối với hệ thống điện để mở. Vì vậy, cửa cuốn chống cháy được thiết kế cửa vận hàng ngày cả khi ngắn kết nối điện với hệ thống nguồn điện.

Với thiết kế đặc biệt cua cuon chống cháy sẽ giúp mở của nhanh trong những trường hợp khẩn cấp. Cửa cuốn hoạt động đi xuống nên bạn hoàn toàn có thể điều khiển mức cửa giảm dần hoặc dừng lại ở chế độ đã cài đặt trước trong trường hợp khẩn cấp, sau đó cách ly hoàn toàn với khói lửa lan sang những khu vực còn lại.

Vận hành êm ái và an toàn cho người sử dụng.Hiện nay nhiều loại cửa cuốn đáp ứng được các nhu cầu trên như cửa cuốn Đức là một trong những loại cửa cuốn đáp ứng được nhu cầu người sử dụng

4. Cửa cuốn tốc độ cao.

Tính năng ưu việt của dòng sản phẩm ở tốc độ chỉ với 3.6m/s king arthur research paper nhanh gấp 10 lần các loại cửa cuốn thông thường, giảm thời gian chờ đợi.

Tiết kiệm năng lượng do được ứng dụng trong môi trường có nhiệt độ, áp xuất không khí, phòng lạnh đòi hỏi phải đảm bảo giảm tối đa sự thất thoát về nhiệt và năng lượng phù hợp với nhà xưởng, xưởng sản xuất, kho lạnh, trong tâm y tế, nhà máy thực phẩm hoặc nhà máy sản xuất linh kiện điện từ .Các loại cửa cuốn này cần  vật liệu nhẹ như cửa cuốn nhôm hay cửa cuốn làm bằng chất liệu nhẹ thuận tiện nhanh chóng trong quá trình vận hành

5. Cửa cuốn trong suốt.

Đặc điểm nổi bật ở sự  trong suốt của cửa cuốn có nghĩa là, không gian bên trong và bên ngoài chỉ cách nhau một tấm kính, hai bên vẫn có thể nhìn xuyên qua cửa cuốn kiểu này vẫn đảm bảo các li bên trong và bên ngoài cửa, chống bụi, chống ồn… Loại cửa này phù hợp với quán xá, cửa háng, cửa hiệu.

Mỗi loại cửa cuốn đều mang những tính năng ưu việt khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng, kinh phí bạn hãy lựa chọn loại cửa cuốn cho phù hợp. Điều quan trọng, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín chuyên nghiệp để lựa chon được sản phẩm tốt nhất.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng