Thiết kế garage cho với cửa cuốn hiện đại

Cửa cuốn dung cho garage sẽ đặt ngay lối ra vào chinh của ngôi nhà. Vì vậy khi thiết kế thì đường đi của chúng luôn có độ thẳng không nên uốn lượn hoặc cắt ngang lối đi bộ vào ngôi nhà. Để tiết kiệm diện tích bạn hãy dùng cửa cuốn để lắp đặt cho cửa gara, rất tiện lợi vè bền đẹp. Chỉ cần một động tác nhỏ là bạn có thể vào trong và di chuyển xe đi đến nới bạn muốn.

Khi đi ra bạn cũng không cần phải xuống xe đóng cửa vì cửa cuốn có hệ thống điều khiển bằng tay bạn chỉ cần một nút bấm là chúng sẽ tự động đóng cửa cho bạn.

Kích thước gara tùy vào số lượng xe và kích thước xe
Diện tích:Diện tích của cuốn garage phụ thuộc vào kích thước và số lượng xe. Có kích thước phổ biến và hợp lý khi nhà có 1 ô tô và 2-3 xe máy là 3,5 m x 5,5 m. Thiết kế rộng hơn số lượng xe của bạn để đảm bảo rằng trong những trường hợp thêm nếm chút gara của bạn vẫn còn chỗ chứa.

Thiết kế tường, trần và sàn

Garage thường chỉ là nới bạn để và rất ít khi ở đó lâu vì vậy có thể đơn giản hóa trong thiết kế. Trên tường và trần không cần trang trí cầu kì chỉ cần trát bằng và dùng các loại sơn dễ lau chùi. Vì gara là nơi rất dễ bám bẩn. Sàn sử dụng vật liệu có độ chống mài mòn và chống trơn và đặc biệt là dễ cọ rửa

Ánh sáng và thông gióKhông có gì tốt hơn ánh sáng tự nhiên của các ô cửa sổ và cửa cuốn khe thoáng. Nếu bạn có nhã hững thì có thể lắp đặt cửa cuốn khe thoáng để có thể lấy trọn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Thông gió trong gara cung rất quan trọng, bạn có thể dùng quạt thông gió tự nhiên hoặc lắp đặt quạt thông gió. Tốt nhất bố trí thêm quạt thông gió ở dưới cuối garage để hút khói xe và mùi xăng.

Cấp thoát nước cho garage

Nếu bạn có tói quen rửa xe ở nhà thì chắc chắn phải lắp đặt hệ thông thoát nước. Nếu không thì bạn vẫn nên lắp đặt để phong trường hợp nước mưa hắt vào nhà. Nên lắp đặt vòi nước và hệ thống rửa tay để khi bạn lau chùi xe hoặc cửa cuốn thì sẽ rất thuận tiện.

An toàn cho garage

Tủ chuyên dụng chứa dụng cụ sửa xe bên trong garage. Hạn chế chất cháy nổ hoặc thiết kế tủ chứa chuyên dụng để hóa chất, dụng cụ sửa xe. Hệ thống báo khói và báo cháy là rất quan trọng vì garage thường là nơi dễ cháy nổ nhất. Có một điều quan trọng nữa mọi người cần lưu ý là không bao giờ nổ máy xe khi cửa garage đóng cửa.

Nguồn: Tổng hợp
(024) 668 466 40
Giỏ hàng