Thế nào là sử dụng cửa cuốn an toàn?

cửa cuốn là một hệ thống cần phải được sử dụng đúng cách mới phát huy được tác dụng của nó đồng thời đảm bảo kéo dài tuổi thọ cửa cuốn.  Vì vậy để tránh sửa cửa cuốn thường xuyên thì công ty Phú Thành chúng tôi xin chia sẽ với quý khách hàng những phương pháp sử dụng cửa cuốn cụ thể như sau:

– Công việc sửa chữa phải do người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm

– Không được tự ý đóng mở cửa khi đang có sửa chữa.

– Khi cửa bị hư nên ngưng hoạt đông, cắt điện cấp cho cửa (với cửa cuốn tự động – Motor), dán giấy cảnh báo cửa bị hư và gọi cho nhân viên sửa chữa cửa cuốn đến để khắc phục sự cố.

– Với cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn lò xo khi đống hoặc mở nên kéo, thả từ từ.

– Khi đóng hoặc mở cửa nên đứng quan sát để tránh những bất trắc xẩy ra.

– Khi sử dụng nút nhấn gắn tường và điều khiển từ xa phải nhấn hoặc bấm từ từ, đều tay, dứt khoát. Tránh bấm nhanh, loạn xạ

– Nên lắp riêng cho cửa cuốn một CB cấp nguồn.

– Nút nhấn âm tường phải lắp ở vị trí dễ thao tác, dễ nhìn thấy nhưng phải nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ. Tránh nước và nơi có độ ẩm cao.

– Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động. Phải đảm bảo thiết bị tự dừng đang hoạt động tốt (kiểm tra khi lắp đặt và nghiệm thu).

– Không để trẻ em, cầm, chơi, nghịch điều khiển từ xa cửa cuốn.

– Không được đóng cửa khi khi có vật cản ở dưới. Đặc biệt khi đang có trẻ em chơi đùa, đi qua

cửa cuốn

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng về sản phẩm này. Phú Thành đã cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm cửa cuốn Đài Loan cao cấp với màu sắc, mẫu mã đa dạng, hội tụ đủ các tiêu chuẩn: Hiện đại – Vững chắc – An toàn – Êm – Đẹp.

Tất cả các sản phẩm cửa cuốn do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Với phương châm chất lượng là uy tín và sự  tồn tại của thương hiệu. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những vật liệu có chất lượng cao và ổn định được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước cũng như trên thế giới, luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm hoàn thiện đem lại sự hài lòng tới khách hàng

Cửa cuốn Đài Loan được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Đài Loan, toàn bộ cửa cuốn được làm từ tôn màu sơn tĩnh điện có độ bền cao, lâu rỉ sắt, màu sắc đa dạng. Cửa cuốn đài loan có thể dùng lò xo đẩy tay hoặc Động cơ

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng