Tại sao nên tin dùng cửa cuốn

Có thể nói, lý do đầu tiên mà thu hút người dùng chọn dùng cửa cuốn chính là tính năng tự động vận hành đóng/mở chỉ bằng điều khiển từ xa hay bộ điều khiển âm tường. Ngoài ra, với mỗi hệ thống cửa cuốn khác nhau lại có một đặc trưng riêng, như: cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn tấm liền… Tuy nhiên, để đảm bảo cho mỗi sản phẩm cửa cuốn luôn hoạt động ổn định và dài lâu, các yếu tố kỹ thuật khác cũng phải đáp ứng được các tiêu chuẩn cao để người dùng yên tâm trong khi sử dụng cửa cuốn.
Chọn cửa cuốn phù hợp từng khu vực trong nhàTính năng ưu việt:
– Thân cửa bằng nhôm hợp kim, có độ bền và độ đàn hồi cao. Vận hành êm ái nhẹ nhàng
– Tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật
– Báo động khi có đột nhập
– Được thiết kế dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp.
– Khi mất điện, đã có bộ lưu điện cửa vẫn hoạt động bình thường, hoặc kéo bằng tay một cách nhẹ nhàng. – Kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng và phong phú
– Có thể bổ sung nhiều lựa chọn: Đèn báo sáng, Còi báo động, UPS, Mắt thần, Card điều khiển trung tâm, – Hẹn giờ đóng mở, bộ lưu điện, hệ thống tự dừng…
– Phù hợp với mọi công trình: Nhà ở – Cửa hàng – Kiốt – Kho hàng – Nhà xưởng Gara ô tô – Siêu thị
– Bề mặt nhôm được phủ một lớp crom nhằm tăng khả năng bám dính bề mặt nhôm cửa sơn phủ bên ngoài
– Sơn phủ bằng sơn tĩnh điện có màu sắc trang nhã và bền lâu.Các yếu tố An toàn :
– Motor dùng điện áp 24 VDC sẽ không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
– Tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.
– Khi đóng cửa, hệ thống motor sẽ tự động khóa bộ ly hợp, khi chốt ly hợp bị mở/gẫy (do kẻ gian) thì còi báo động sẽ được kích hoạt và thông báo có đột nhập.
– Công nghệ Advanced Rolling Code và hàng tỷ mã số được tạo ra ngăn ngừa hoàn toàn  khả năng copy mã số mở cửa của kẻ gian.

Sự thuận tiện tối đa: 
– Có thể đóng mở cửa một cách dễ dàng và thuận tiện trong khoảng cách 50m và trong mọi điều kiện thời tiết nhờ bộ điều khiển từ xa.
– Trong trường hợp bị cúp điện vẫn mở cửa được nhờ Bộ lưu điện, có khả năng lưu điện trong vài ngày.
– Có thể đóng mở cửa bằng tay dễ dàng và thuận tiện nhờ hệ thống lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn.Các tính toán chi tiết và kỹ lưỡng của các nhà sáng tạo đã giúp nâng cao tính năng và sự hữu dụng cửa cuốn vào trong đời sống thực tiễn, điều này giúp ích khá tốt cho cuộc sống và công việc của người dùng.
Nguồn: Tổng hợp
(024) 668 466 40
Giỏ hàng