Tại sao nên sử dụng cửa cuốn siêu êm

Thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao: Nan cửa có kích buy a custom research paper thước đồng đều nhau tạo nên sự hoàn hảo, tinh tế và có độ thẩm mỹ cao. Những mẫu cửa cuốn siêu êm là những mẫu cửa cuốn thế hệ mới được thiết kế với những mẫu mã thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao tôn vinh sự sang trọng cho các công trình.

Độ bền tốt, tuổi thọ cao: Cửa sử dụng hợp kim nhẹ và bền có khả năng chịu đựng các va đập mạnh. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là nhôm hợp kim chất lượng cao có khả năng chống chịu với thời tiết khắc nhiệt buy custom essay online và có tuổi thọ lâu.

An toàn tuyệt đối: Cửa cuốn siêu êm được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào những sản phẩm đảm bảo được sự an toàn trong  quá trình sử dụng cũng như sự bảo mật cho cửa cuốn. Sử dụng mã hóa bảo mật trong các ngân hàng hiện nay đang sử dụng, công nghệ TOKEN KEY giúp bảo mật tốt hơn và hiệu quả, công nghệ tự động đảo chiều khi gặp vật cản.

Vận hành siêu êm: Được làm từ nhôm hợp kim nhẹ cùng nan kẹp 2 đầu khiến cửa có khả năng giảm chấn, giảm thiểu và triệt tiêu 99% tiếng ồn phát ra từ cửa so với những mẫu sản phẩm mẫu cũ hơn. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của cửa cuốn siêu êm.

Tốc độ hoạt động cửa được cải thiện: Được tích hợp công nghệ Semi Austmatic giúp hoạt động cửa linh hoạt hơn tăng gấp 3 lần tốc độ so với ban đầu. Tốc độ cửa vận hành nhanh nhưng vẫn đảm bảo được êm ái khi vận hành, mang tới sự thoải mái cho người sử dụng.

(024) 668 466 40
Giỏ hàng