Sử dụng cửa cuốn có trọng lượng nhẹ cho ngôi nhà

Các sản phẩm cửa cuốn hiện nay trên thị trường đều là những sản phẩm hiện đại với đầy đủ những tính năng mà cửa cuốn có được. Ngoài những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như các công nghệ đảm bảo được sự an toàn thì cửa cuốn ngày nay cần phải có trọng lượng nhẹ.

Một chiếc cửa cuốn có trọng lượng nhẹ luôn mang tới sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được tốc độ vận hành của cửa cuốn rất nhanh với những sản phẩm cửa cuốn có trọng lượng nhẹ. Ngoài ra trong khi vận hành thì mẫu cửa cuốn này hầu như không gây ra tiếng ồn vì cửa cuốn có một nhượng điểm rất lớn đó chính là quá trình vận hành thường gây ra tiếng động lớn.

Bạn băn khoăn không biết cửa cuốn có trọng lượng nhẹ thì có đảm bảo được sự an toàn cho ngôi nhà mình? Điều này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chất liệu của cửa cuốn này sử dụng là nhôm, hơn nữa những công nghệ hiện đại giúp cửa cuốn trọng lượng nhẹ luôn an toàn với người sử dụng.

su-dung-cua-cuon-dung-cach

Ngoài ra các sản phẩm cửa cuốn có trọng lượng nhẹ thường thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều khi xảy ra sự cố mất điện, khi phải vận hành cửa bằng tay.

Trọng các sản phẩm cửa cuốn có trọng lượng nhẹ trên thị trường hiện nay có thể kể tới sản phẩm cửa cuốn Đài Loan. Cửa cuốn Đài Loan có mặt tại thị trường Việt Nam đã lâu. Sử dụng vật liệu chính là nhôm cao cấp, một vật liệu ngày cảng được nhiều hãng cửa cuốn lựa chọn sử dụng làm vật liệu chính cho cửa cuốn.

Cùng với sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, vật liệu nhôm cao cấp vốn chỉ mới được dùng ở những công trình hiện đại thì nay đã được ứng dụng trong các sản phẩm khác, điển hình trong lĩnh vực cửa cuốn. Cửa cuốn nhôm  Đài Loan đã sử dụng sản phẩm này vào trong cấu tạo sản phẩm của mình và không lâu sau khi có mặt, dòng sản phẩm này đã đực chủ đầu tư lựa chọn và cảm thấy rất hài lòng.

cửa cuốn tấm liền là gì

Nhờ vật liệu nhôm cao cấp nên sản phẩm cửa cuốn nhôm Đài Loan có trọng lượng nhẹ hơn khá nhiều so với các loại sản phẩm cửa cuốn làm bằng các chất liệu khác. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng nhấc bằng tay mỗi khi mất điện.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng