So sánh giá cửa cuốn Austdoor với các loại cửa cuốn khác

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại cửa cuốn được sản xuất từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy chất lượng của mỗi loại cũng sẽ khác nhau. Khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang về chất lượng cũng như giá thành của từng loại cửa cuốn này. Do đó để có thể so sánh các loại báo giá cửa cuốn Austdoor, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

hình ảnh cửa cuốn tấm liền eco

So sánh giá cửa cuốn thông thường với cửa cuốn Austdoor

+ Đối với báo giá cửa cuốn thông thường

Hiện nay, một số bộ phận người tiêu dùng Việt Nam, có thu nhập trung bình. Việc mua được một loại cửa cuốn giá rẻ là một điều khá là may mắn. Bởi họ tin rằng lựa chọn của mình luôn là đúng, điều này giúp họ tiết kiệm đi được một phần nào. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ, là họ có thể sở hữu ngay một dòng cửa cuốn hiện đại, vừa có thể sử dụng một cách thuận tiện vừa có thể ăn theo cùng với xu hướng. Tuy nhiên, những người tiêu dùng này không hề biết rằng, mình đang có nguy cơ gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Bởi các loại cửa cuốn này, đặc điểm chung thường có nguồn gốc từ Trung quốc, do đó giá thành thường rất rẻ so với các loại báo giá cửa cuốn Austdoor chính hãng; chất lượng kém; độ bền không cao thường sẽ giảm theo từng chu kỳ sử dụng. Chính vì điều này, mà người tiêu dùng, luôn phải thay và sửa chữa một cách thường xuyên. Dẫn đến chi phí bỏ ra để sửa chữa các loại cửa cuốn này rất cao, điều này chứng tỏ một điều là mua cửa cuốn tấm liền Trung Quốc còn đắt hơn so với việc mua một loại cửa cuốn tấm liền Austdoor chính hãng.

Nếu ai đã từng sử dụng các loại cửa cuốn tấm liền Trung Quốc, chắc hẳn mọi người cũng biết rằng sẽ có rất nhiều mặt hạn chế như: không được tích hợp khả năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, bên cạnh đó nó chỉ có thể tạo ra các mã cố định, do đó rất dễ dàng bị sao chép mã cửa cuốn và làm mất an toàn cho người sử dụng. Đôi khi còn có nguy cơ chết người trong trường hợp gặp hỏa hoạn, không có lối thoát.

cua-cuon-chong-chay

+ Đối với báo giá cửa cuốn tấm liền Austdoor

Với loại cửa cuốn này, thường có báo giá cao hơn so với các loại cửa cuốn thông thường từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Nếu xét về tính năng và độ an toàn của cửa cuốn tấm liền Austdoor, thì mức giá này hoàn toàn là rẻ so với các loại cửa cuốn có nguồn gốc Trung Quốc, bởi cửa cuốn tấm liền Austdoor được làm từ thép hợp kim nhôm cao cấp do đó nó có độ bền cao, tuổi thọ có thể lên tới vài chục năm. Ngoài ra nó còn được tích hợp tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản và được ứng dụng công nghệ của Úc, có khả năng tạo ra hàng tỷ mã nhảy biến thiên trong mỗi đợt sử dụng; Vì thế, rất an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh những tính năng nổi trội đó, nó còn có khả năng tự động triệt tiêu được 90% tiếng ồn do đó vận hành rất êm ái. Chi phí bạn phải bỏ ra để sửa chữa cho các loại cửa cuốn này hoàn toàn là con số rất nhỏ, bởi các dòng cửa cuốn tấm liền Austdoor thường có chính sách bảo hành dài hạn, ít khi gây ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dòng cửa cuốn tấm liền Austdoor này.

Qua bài viết trên, đại lý cửa cuốn Phú Thành khuyên bạn một điều rằng: “Thà mình mất đi một số tiền lớn để mua được một dòng cửa cuốn Austdoor chính hãng có độ bền cao và độ an toàn tốt, còn hơn là bỏ ra một số tiền nhỏ để mua phải dòng cửa cuốn gây mất an toàn cho chính bạn và người thân trong gia đình bạn.”

Để được tư vấn lựa chọn mẫu nan cửa cuốn khe thoáng AUSTDOOR phù hợp nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi

——————————————————————————–

Công ty Cổ Phần Thương mại & Sản xuất Phú Thành
Ms. Quỳnh Nga
Tel: 0988.946.633/ 0466846640
Website:http://cuacuonphuthanh.com/
Địa chỉ 1: 227 Tân Xuân- Đông ngạc – Từ liêm – Hà Nội
Địa chỉ 2: Cụm 7 Phú Thượng – Tây Hồ – Hà Nội

(024) 668 466 40
Giỏ hàng