Những thương hiệu và chủng loại Cửa cuốn phổ thông

Cửa cuốn ngày nay rất phong phú về chủng loại cũng như màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhưng cũng vì đó mà người tiêu dùng không biết nên chọn loại cửa nào cho phù hợp. Để giải đáp phần nào những thắc mắc trên chúng tôi sẽ phân loại cửa cuốn theo từng tiêu chí sau:

I. Loại cửa cuốn:

Có rất nhiều loai cửa cuốn hiện nay tùy thuộc vào mục đích sử dụng:

Cửa cuốn khe thoáng: Loại cửa cuốn này có những khe thoáng giữa các nan cửa nên tạo ra được sự thông thoáng cho công trình. Đây cũng là loại cửa thông dụng nhất hiện nay.

– Cửa cuốn tấm liền: Là loại cửa cuốn có các nan cửa dính liền với nhau, đây cũng là loại cửa sử dụng khá phổ biến.

– Cửa cuốn siêu trường: là loại cửa dùng cho những công trình lớn như nhà xưởng, nhà kho..đặc điểm của chúng là có kích thước lớn.

cửa cuốn siêu trường

– Cửa khớp thoáng Inox: là loại cửa có các khớp thoáng bằng inox, rất chắc chắn, bền, đẹp…

– Cửa cuốn trong suốt: là loại cửa cuốn được cấu tạo từ Polycarbonate trong suốt, siêu bền, trong suốt giúp khi đóng cửa vẫn có thể quan sát bên trong rất phù hợp cho những shop bán hàng.

– Cửa cuốn chống cháy: là loại cửa cuốn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống được cháy nổ.

cửa cuốn chống cháy

– Cửa cuốn tốc độ cao: là loai cửa cuốn có tốc độ vận hành rất nhanh.

– Cửa cuốn chuyên dụng: với ưu điểm vận hành nhanh chóng, rẻ, an toàn, tối đa không gian thoáng cho công trình thường được dùng cho những công trình đặc thù như gara, nhà xưởng…

Cửa cuốn trượt trần

Một số loại khác: cửa cuốn điện, cửa cuốn nhôm, cửa cuốn lò xo, cửa cuốn la thep, cửa cuốn lưới, cửa cuốn nhanh cửa cuốn có ô thoáng,

II. Hãng cửa cuốn:

Có rất nhiều hãng cửa cuốn có mặt trên thị trường hiện nay:
+ Cửa cuốn Austdoor: đây là thương hiệu số một về cửa cuốn hiện nay với hàng loạt công nghệ nổi tiếng: công nghệ truyền động Austmatic kết hợp với chốt ly hợp giúp người sử dụng dễ dàng thoát hiểm khi có sự cố, tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản tạo nên sự an toàn tuyệt đối nhất là đối với trẻ nhỏ, công nghệ tự động đảo mã mỗi khi đóng mở là khắc tinh của bọn trộm với thủ đoạn sao mã điều khiển từ xa.

cửa cuốn Austdoor logo

+ Cửa cuốn Eurodoor: là một trong những hãng cừa cuốn lớn có uy tín nhất, với công nghệ của Đức, chất lượng cao cùng với giá thành hợp lý đã làm cho cửa cuốn Eurodoor chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng.

+ Cửa cuốn Nicedoor: Mang trong mình công nghệ cửa cuốn của Đức nên chất lượng luôn đảm bảo và giá thành rất cạnh tranh.

+ Cửa cuốn Đài Loan: Dù là thương hiệu đi sau nhưng với sự nỗ lực nâng cao chất lượng cũng như giá thành thấp.

Còn một số loại cửa cuốn nổi tiếng khác như: cửa cuốn Aludoor, cửa cuốn citydoor, cửa cuốn generaldoor, cửa cuốn mitadoor, cửa cuốn smartdoor, cửa cuốn uc newdoor….

Hi vọng rằng một số sơ lược trên đây sẽ giúp các bạn phần nào chọn lựa được cho mình một cánh cửa ưng ý. Nếu có bất cứ thắc mắc gì xin liên hệ tới số máy: (04)66846640 hoặc 0988946633 các kỹ sư của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình nhất.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng