Mua remote cửa cuốn chính hãng tại Phú Thành

Hiện nay trên thị trường, Khóa cửa cuốn (remote cửa cuốn)  được bày bán vô cùng đa dạng, khả năng hàng giả hàng nhái trà trộn hoàn toàn có thể xảy ra. Trong khi đó,  tại Việt Nam, hầu hết các công trình lắp đặt cửa cuốn với nhiệm vụ bảo vệ an ninh, do đó việc người sử dụng mua nhầm phải remote cửa cuốn giả là vô cùng nguy hiểm.

Gần đây, báo chí có đưa thông tin về một vụ việc xảy ra trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Cửa hàng này bị trộm phá mã cửa cuốn đột nhập và cuỗm đi lô hàng trị giá 800 triệu đồng. Nguyên nhân là do chủ cửa hàng cho lắp rắp cửa cuốn gồm motor và bộ điều khiển bao gồm cả remote cửa cuốn xuất xứ từ Trung Quốc. Tên trộm chỉ mất 3s để phá được mã số cửa và mở cửa vào nhà như chủ nhà!

Mua remote cửa cuốn chính hãng tại Phú Thành

Tất cả remote cửa cuốn trôi nổi trên thị trường, không rõ tem mác nguồn gốc đều là hàng giả!

Do remote cửa cuốn giả xuất xứ từ Trung Quốc có giá thành siêu rẻ, các chủ cửa hàng thấy lợi nhuận cao lại phù hợp với mong muốn “hàng giá rẻ” của người Việt Nam, nên chúng được bày bán khắp các cửa hàng với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã chủng loại. Các loại remote cửa cuốn giả này có tem mác sơ sài, với những cái tên lạ, đồng thời khi bạn hỏi, chủ cửa hàng cũng sẽ cho bạn hay, đây không phải hàng công ty nên không có chương trình bảo hành.

Các loại remote cửa cuốn giả cũng có xu hướng tự dán mác và đặt tên na ná giống tên các hãng lớn, chỉ thay sửa 1 số chữ cái, nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Do đó, chúng ta cần kiểm tra kỹ và hỏi chủ cửa hàng trước khi mua.

Remote cửa cuốn Austdoor chính hãng với chế độ bảo hành dài hạn

Remote cửa cuốn Austdoor chính hãng với chế độ bảo hành dài hạn

Remote cửa cuốn thật hàng chính hãng có tem mác rõ ràng, sắc nét

Sau một số các vụ việc liên quan đến đột nhập cửa cuốn, người tiêu dùng mới “ngã ngửa”, có gia đình đành chịu tốn kém lắp lại cửa cuốn mới và đồng bộ mọi phụ kiện cửa cuốn bao gồm cả remote cửa cuốn.

Remote cửa cuốn chính hãng luôn đi kèm với các chế độ bảo hành bảo đảm dài hạn. Trên remote có dán tem chống hàng giả của hãng, khi chiếu tia cực tím vào sẽ xuất hiện dòng chữ nổi. Về trực quan cảm nhận, tem mác của hàng chính hãng có hình ảnh rõ nét, màu sắc rõ ràng đẹp mắt.

Remote cửa cuốn Eurodoor chính hãng với tem chữ nổi

Remote cửa cuốn Eurodoor chính hãng với tem chữ nổi

Mua remote cửa cuốn tại các đại lý ủy quyền của hàng tránh hàng giả

Các hãng cửa cuốn lớn phân phối tại Việt Nam thông qua các đại lý ủy quyền hoặc các showroom có đăng ký. Để nhận được remote cửa cuốn chuẩn kèm với chế độ bảo hành của hãng, bạn cần phải đến đúng các địa chỉ ủy quyền này.

Công ty CP thương mại và sản xuất Phú Thành là một trong những đại lý ủy quyền uy tín lâu năm của các hãng cửa cuốn lớn. Chúng tôi có lắp đặt và cung cấp đầy đủ các phụ kiện cửa cuốn chính hãng, trong đó có đầy đủ các dòng remote cửa cuốn: Remote cửa cuốn Austdoor, remote cửa cuốn Eurodoor, remote cửa cuốn Wintec…

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng