Motor cửa cuốn TEC của người Việt

Motor cửa cuốn Tec được coi là sản phẩm động cơ cửa Việt Nam tốt nhất hiện nay. Được sản xuất và thiết kế hoàn toàn bằng các linh phụ kiện trong nước, nhưng TEC không hề thua kém bất cứ dòng mô tơ ngoại nhập nào. Thêm vào đó TEC còn khẳng định được ưu thế vượt trội ở giá motor cửa cuốn TEC luôn rất cạnh tranh so với các thương hiệu ngoại nhập.

Nếu bạn là người Việt dùng hàng Việt thì TEC chính là thương hiệu trong nước tốt nhất, không chỉ mang lại cho bạn sự hài lòng về giá cả mà còn ở chất lượng tuyệt vời.

Motor cửa cuốn TEC những ưu điểm đặc trưng

Có hàng tá điều khiến bạn chọn TEC là thương hiệu motor cho hệ thống cửa gia đình, những ưu điểm về đặc tính, chất lượng hay giá đều rất tốt. Nhưng tựu chung, có 3 lý do đưa TEC thành thương hiệu hàng đầu về động cơ cửa:

  • Sức mạnh và độ ổn định khi vận hành: Hiếm có dòng motor Việt nào có thể sánh với các sản phẩm nước ngoài về chất lượng như motor TEC. Không chỉ ổn đinh khi thực hiện thao tác đóng mở cửa, chúng còn có hạn chế tối đa tiếng ồn do động cơ gây ra, sức nâng mạnh và ổn định.
  • Tiện ích và độ an toàn được nâng cao: Một trong những ưu điểm hàng đầu của Motor TEC là ở khả năng dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi đặc trưng như: chống cháy, chống chập điện… Thiết kế này làm tăng thêm sự tiện ích của sản phẩm. Ngoài ra, hệ thống đảo chiều tự động khi gặp vật cản làm tăng thêm độ an toàn cho động cơ và hệ thống cửa.
  • Giá motor cửa cuốn TEC vô cùng hợp lý: Dù có thiết kế và tính năng hiện đại nhưng nhờ ưu thế khi sản xuất trong nước, mô tơ TEC có mức giá tốt hơn khá nhiều so với các sản phẩm nhập ngoại cùng chức năng.
  • Những model motor cửa cuốn TEC tốt nhất
  • Motor cửa cuốn TEC thông thường: Sản phẩm có rất nhiều thiết kế khác biệt dành riêng cho nhiều dòng cửa và sức nâng khác nhau như: 300kg, 500kg hay thậm chí là 1300kg.
  • Motor liền lưu: Hiện đang sử dụng là 500DC dạng 3 chân hoặc 4 chân – sản phẩm hỗ trợ an toàn tuyệt đối cho người dùng khi dùng dòng điện 1 chiều.
  • Motor cửa cuốn trong ống: TEC trình làng 4 model trong dòng này: 100N, 120N, 230N và 300N. Với thiết kế tối giản, rất nhỏ gọn nhưng sức nâng ổn định và mạnh hơn khá nhiều, đây là công nghệ mới cho tương lai.
  • Motor cửa tấm liền: Có hai lựa chọn là motor cửa cuốn TEC không có lưu điện và lắp đặt thêm lưu điện.

Giá motor cửa cuốn TEC các model đều rất ưu đãi

Đại lý cung cấp Motor TEC chính hãng

Đại lý cửa cuốn toàn miền Bắc, chúng tôi cung cấp động cơ TEC chính hãng 100% không trung gian và báo giá cửa cuốn TEC tốt nhất. Ngoài mức giá tốt, hãy chọn Phú Thành vì:

  • Chất lượng dịch vụ: Hỗ trợ tư vấn để chọn motor TEC tốt nhất, phù hợp nhất. Hỗ trợ vận hàng và bảo hành sản phẩm.
  • Quy trình lắp đặt chuyên nghiệp
  • Báo giá tốt nhất thị trường do ưu thế đại lý miền Bắc.

Phú Thành là địa chỉ uy tin cung cấp và phân phối chính hãng phụ kiện cửa cuốn các loại. Chúng tôi cung cấp các dòng motor cửa cuốn TEC với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất. Đặc biệt, có chính sách ưu đãi đặc biệt với các bạn muốn mua số lượng lớn, mua buôn hoặc có dự định mở đại lý mới cần nguồn cung uy tín. Rất vui được phục vụ quý khách!

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng