Hướng dẫn sử dụng Remote cửa cuốn

Cửa Cuốn là sản phẩm hiện đại thay oedipus the king essay thế những cánh cửa gỗ hay cửa sắt được nhân dân ta sử dụng từ xưa tới nay. Nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật: An toàn, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm không gian…

 

remote cua cuon

 

Nhưng vì mới được du nhập vào Việt Nam một khoảng thời gian không lâu nên vẫn tồn tại một số hiểu lầm và chưa rõ về Cửa Cuốn. Công ty CP TM & SX Phú Thành xin nói về sự hiểu lầm về remote cửa help me type my essay cuốn.

Một số người vì sợ có kẻ xấu trộm mã số rồi làm giả remote nên chốt cửa bằng tay khóa cứng cửa lại điều này thực sự nguy hiểm vì nếu khi mở cửa mà quên k tháo chốt mô tơ rất dễ chập cháy và rất có thể gây ra hỏa hoạn.

Vậy vấn để được đặt ra là remote cửa cuốn có thể bị làm giả không? Câu trả lời là có hoặc không. Vậy ta nên tìm hiểu kỹ hơn về remote để hiểu help for writing essay được tại sao lại nói vậy:

– Remote thường được chia làm 2 phần:

+ Hộp điều khiển trung tâm

+ Remote cửa cuốn và chúng được chia làm 2 loại:

a – Loại 1:

– Là loại remote dùng mã cố định được mã hóa bằng dãy số 1 -> 8 được định dạng theo 3 số hiệu 1, 0 , -1. Nếu kẻ xấu cầm được remote của bạn thì chắc chắn chúng có thể làm 1 chìa khác giống vậy nên tốt nhất nature versus nurture essay bạn nên tránh để người lạ tiếp xúc với remote của bạn.

b – Loại 2:

– Là loại tự động thay đổi mã số. Loại này thường được các nhà sản xuất cửa cuốn nổi tiếng áp dụng như: Cửa cuốn Masterdoor,Cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Eurodoor...do mã số luôn tự động thay đổi mỗi khi đống mở cửa nên việc sao chép remote là điều gần như không thể. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về loại Cửa Cuốn

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng