Hướng dẫn sử dụng điều khiển cửa cuốn

Nhằm nâng cao khả năng bảo vệ cũng như sự tiện dụng của cửa cuốn, các nhà sản xuất luôn có những cải tiến mới cho sản phẩm của mình. Chính vì thế những sản phẩm cửa cuốn ngày nay ngày càng hoàn thiện hơn vể chất lượng cũng như những sản phẩm đi kèm. Một trong những thiết bị minh chứng cho điều này chính là bộ remote cửa cuốn.

 

Là một thiết bị thông minh với sự tiện dụng tối đa nhất cho người tiêu dùng nên remote cửa cuốn được trang bị những tính năng ưu việt nhất.

Remote được thiết kế nhỏ gọn có thể giúp cửa cuốn vận hành ở khoảng cách 50 tính từ khoảng cách của remote tới hộp điều khiển.

Thiết bị này bạn có thể vận hành ở mọi lúc và mọi nơi với khoảng cách nhất định, bạn có thể điều khiển cửa cuốn dù bạn đang ở trong nhà hay ở ngoài sân.

Trong quá trình sử dụng remote thì người tiêu dùng cũng cần phải lưu ý:

– Nếu remote cửa cuốn có dấu hiệu đèn sáng yếu thì có nghĩa là pin không đủ dung lượng để sử dụng nữa và cần thay pin cho remote cửa cuốn

– Ăng ten trên hộp điều khiển cửa cuốn nên chếch hướng ra ngoài để đón sóng của remote cửa cuốn. Tuyệt đối không để ăng ten bị bám bẩn hay dính các vết hồ vữa…

Để tránh remote vận hành vô tình thì người tiêu dùng có thể dùng hai cách sau để hạn chế tối đa trường hợp này:

– Cách 1: Có thể bấm và giữ nút trong vòng từ 3 đến 5 giây khi bạn nghe tín hiệu beep hai lần liền nhau thì bạn có thể an tâm. Vì khi đó thiết bị đã bị khóa và khi muốn mở lại thiết bị bạn chỉ cần thực hiện lại thao tác này để mở.

– Cách 2: Bạn có thể bấm và giữ tổ hợp nút dùng và nút xuống tỏng vòng 3 đến 5 giây đến khi nghe tiếng beep hai lần liền nhau thì khi đó thiết bị đã bị khóa. Cũng tương tự như cách 1, bạn cũng có thể mở lại thiết bị bằng cách lặp lại thao tác vừa rồi.

Hộp điều khiển cũng có thể khóa remote cửa cuốn nhưng không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa cuốn. Với thao tác đơn giản bạn chỉ cần mở nắp hộp điều khiển và bấm giữ nút program trên vi mạch cuae bộ điều khiển đến khi nào bóng đèn led dỏ tắt đi thì bạn buông tay, lúc này bạn có thể an tâm vì mã điều khiển đã hoàn toàn bị xóa.

Tuy nhiên remote cửa cuốn cũng có một số hạn chế nhất định, nhưng chúng không ảnh hưởng nhiều đến việc vận hành cánh cửa của bạn. Remote cửa cuốn có thể bị ảnh hưởng bởi sóng điện thoại cũng như các vật cản ( vách tường bê tông hay nhựa ) cũng có thể khiến cho remote hoạt động không được hiệu quả.

Nếu có thắc mắc cũng như muốn biết thêm chi tiết về remote cửa cuốn hay các loại cửa cuốn hiện nay, hãy gọi cho chúng tôi hoặc bạn cũng có thể truy cập website www.cuacuonphuthanh.com để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà mình bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng