Hướng dẫn cách tự sao chép điều khiển cửa cuốn

Điều khiển cửa cuốn là phụ kiện có vai trò quan trọng trong hệ thống cửa cuốn tự động hiện đại. Điều khiển cửa cuốn giúp bạn đóng mở cửa cuốn dễ dàng, an toàn.  Tuy nhiên trong quá trình sử dụng điều khiển cửa cuốn có thể sẽ bị hư hỏng do vào nước, bể vỡ vv.vv và đó là lý do vì sao chúng ta phải làm thêm điều khiển cửa cuốn.

Trong bài viết này Phú Thành sẽ hướng dẫn bạn cách để tự sao chép điều khiển cửa cuốn vô cùng đơn giản.

*** Lưu ý: Có thể một số mẫu điều khiển cửa cuốn chuyên biệt sẽ được sao chép theo cách khác hoặc phải dùng đến thiết bị chuyên dụng là máy sao chép điều khiển cửa cuốn. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn nhanh chóng.

Chuẩn bị:

Bạn cần có điều khiển cửa cuốn gốc và phôi điều khiển cửa cuốn. Nếu bạn chưa có phôi điều khiển cửa cuốn hãy xem các loại phôi điều khiển cửa cuốn Sao Việt đang phân phối, bán buôn, bán lẻ.

Bước 1 : Bấm và giữ đồng thời 2 nút A và B  trên Remote sao chép. Sau khoảng 5s, đèn LED nhấp nháy 1 lần và nhấp nháy nhanh chóng sau đó. Lúc này, các mã khóa được lưu trong bộ nhớ đã được xóa bỏ.

Bước 2 : Đặt gần điều khiển gốc và điều khiển sao chép gần nhau. Bấm và giữ nút trên điều khiển gốc mà bạn muốn sao chép và các nút tương ứng trên điều khiển sao chép. Giữ cả hai nút xuống cho đến khi bạn nhìn thấy đèn LED nhấp nháy. Điều này chỉ mất một vài giây.

Lặp lại quy trình cho các nút khác nếu bạn có nhu cầu.

*** Lưu ý: Sau khi sao chép thành công. Đèn LED trên điều khiển sao chép sẽ sáng nếu có bất kì nút nào được nhấn. Đến lúc này điều khiển sao chép sẽ hoạt động giống như điều khiển gốc. Như vậy, quá trình sao chép điều khiển cửa cuốn đã hoàn tất.

Nguồn: Tổng hợp

 

(024) 668 466 40
Giỏ hàng