Dòng cửa cuốn Đức nào hợp với túi tiền bạn nhất?

Bạn là tín đồ của hàng tiêu dùng nhập khẩu Đức ?
Bạn đang băn khoăn không biết giá cửa cuốn loại đẹp của Đức bao nhiêu tiền một mét vuông ?
và không biết nên chọn loại cửa cuốn nào đẹp, bền và hợp với túi tiền của mình ?

Ngay sau đây, Đại lý cửa cuốn Phú Thành sẽ giúp bạn lựa chọn những dòng sản phẩm cửa cuốn Đức bền đẹp, phù hợp với túi tiền của mình.

Cửa cuốn công nghệ Đức

detolux_cgi

Phú Thành là một trong những doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu cửa cuốn lớn nhất Việt Nam, và sản phẩm cửa cuốn của doanh nghiệp này cũng đã có một chỗ đứng nhất định trong làng cửa cuốn Việt.

Hiện doanh nghiệp này có nhập khẩu dòng cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ Đức. Vì được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức nên độ bền vật lý của dòng cửa cuốn này khá cao, chống oxy hóa, có khả năng chịu va đập lớn và nhiệt độ cao khi xảy ra hỏa hoạn. Bạn có thể hình dung bộ ráp sắt của cỗ xe tăng Đức dày và kiên cố khi tiếp xúc với loại cửa cuốn này lần đầu.

Ngoài ra, vì là sản phẩm dân dụng Đức nên dòng cửa cuốn này cũng mang trong mình những đặc tính nổi bật của Đức như: Thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế, và chú trọng nhiều đến chất lượng sản phẩm. Dòng cửa cuốn này thích hợp cho các doanh nghiệp hoặc hộ gia đình đòi hỏi chất lượng cửa cuốn cao, bền lâu với oxy hóa, nhiệt và tác động vật lý.

Tuy nhiên, chính vì độ bền rất cao và phải chịu thuế nhập khẩu nên giá của dòng sản phẩm này thường cao hơn các dòng sản phẩm khác trong nước từ 1 đến 3 triệu đồng một mét vuông, mức giá rơi vào khoảng từ 3,6 triệu đồng đến trên 6 triệu đồng một mét vuông.

Nguồn: Tổng hợp

 

 

(024) 668 466 40
Giỏ hàng