Đặc điểm của Remote cửa cuốn mã nhảy và mã cố định

Remote cửa cuốn là bộ phận đặc biệt của cửa cuốn. Nó có nhiều đặc điểm vượt trội nhằm giúp cho cuộc sống con người trở nên tiện ích và an toàn hơn. Nói về remote ta cần phải chú ý và biết đến một vài thông tin cần thiết nhất của nó. Dưới đây là một số thông tin bạn cần tham khảo.

Đặc điểm của Remote cửa cuốn mã nhảy và mã cố định
Mã điều khiển cửa cuốn có 2 loại mã là mã cố định và mã nhảy.

Mã cố định của remote cửa cuốn
Mã cố định có đặc điểm là trong khiển chính có 8 nấc gạc; trên hộp nhận cũng tương tự như vậy khi có 8 nấc gạc. Khi ta nhần nút lên hoặc xuống hoặc dừng, khóa thì mã nhảy cũng nhảy lên với 8 pin đẩy.

Loại mã này rất dễ bị lộ và dễ dàng bị ăn cắp. Như vậy để đảm bảo chắc chắn không bị ăn cắp mật mã bạn có thể tự sửa chữa điểu khiển cửa cuốn mã nhảy bằng cách mở hộp cửa cuốn nằm trên nike, tháo ra, gạc nấc gạc ở bên trong. Khi mở ta có thể mở lẫy một cách nhẹ nhàng. Có 3 mức : O, F,1 theo cấp độ từ thấp nhất đến cao nhất.

Mở bên điều khiển cửa cuốn để thay đổi giống như hộp điều khiển cửa cuốn . Mã điều khiển cửa cuốn cố định rất dễ dò và coppy (có thể trong 3s ). Do vậy nếu mất một điều khiển thì phải đổi mã và khi ra ngoài thì bạn nên sử dụng khóa tổng.

Điều khiển mã nhảy thì có đặc điểm là có tính bảo mật cao hơn và thông thường được sử dụng trong các loại cửa như: Bossdoor, Tân Trường Sơn, CH Đài Loan… là các loại điều khiển cửa cuốn có tần sóng khác biệt nên sẽ khó có thể dò mã để sao chép khóa.

Phú Thành – đơn vị cung cấp, sửa chữa remote cửa cuốn tại Hà Nội
Đại lý Phú Thành chuyên cung cấp các loại khóa remote cửa cuốn hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm đảm bảo về mặt chất lượng cũng như đảm bảo về giá. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận sửa remote cửa cuốn các loại một cách nhanh nhất và đảm bảo được sự an toàn cũng như bí mật về các thông tin vè remote cửa cuốn. Với kinh nghiệm trên 5 năm của hầu hết thợ sửa chữa, chúng tôi tin rằng mọi sự cố liên quan đến cửa cuốn đều được giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

6 cơ sở được đặt khắp các quận huyện giúp Phú Thành đến với khách hàng nhanh chóng và đưa ra những dịch vụ sửa remote cửa cuốn tốt nhất. Chỉ cần tối thiểu 15 phút, đội sửa chữa điều khiển chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục mọi sự cố đáng tiếc đang làm phiền bạn.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng