CỬA GỖ HUGE – CỬA GỖ VƯỢT THỜI GIAN

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, can you do my essay Tổng công ty xây dựng Thủ Đô (Thủ Đô Group) đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trải dài trong quá trình gần 10 năm phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố, góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam.

Một thế giới cửa gỗ hiện đại công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất.

HugeGroup.vn mang đến cho bạn một thế giới cửa gỗ với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu về cửa bên trong cho mỗi công trình. Bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với vẻ thẩm mỹ tự nhiên của gỗ và độ bền vượt thời gian mà cua go Huge mang lại.

Vẻ đẹp tự nhiên cua go cùng phong cách thiết kế Châu Âu giúp cho cửa gỗ HugeGroup.vn trở thành điểm nhấn tô điểm thêm cho vẻ sang trọng & thẩm mỹ cho mỗi công trình.

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại mà cửa gỗ Huge không bị cong vênh, co ngót, nấm mốc và có độ bền vượt thời gan.

Công nghệ Solitek – gỗ tự nhiên được lựa chọn nghiêm ngặt, ghép nhiều lớp và sử lý tẩm sấy bằng dây truyền công nghệ hiện đại giúp cho cánh cửa hạn chế tối đa cong vênh, co ngót hoặc nứt nẻ cánh cửa sẽ luôn vận hành êm ái & bền bỉ. Bề mặt hoàn thiện bởi 4 lớp sơn lót UV và 3 lớp phủ PU nên cửa gỗ SOLITEK có khả năng chống trầy xước tốt và có độ bền màu cao.
Cửa gỗ Duratek khắc phục được hoàn toàn các điểm yếu của cửa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp hiện tại. Với công nghệ Duratek – Bạn sẽ có một bộ cửa gỗ chịu nước tuyệt đối 100%, không cong vênh, mối mọt, nấm mốc, không bắt lửa, hoàn toàn không độc hại, chi phí đầu tư hợp lý và có độ bền vượt thời gian… sẽ mở ra một thế giới cửa gỗ chuyên nghiệp và chất lượng cao.

ThudoGroup.vn 10 năm phát triển bền vững tương lai thương hiệu & niềm tin mãi mãi…
Hơn 10 năm đồng hành và phát triển, sản phẩm của Thủ Đô Group đã có mặt trên từng con phố, từng khu dân cư từ thành thị đến nông thôn trên khắp Việt Nam. Hơn 10 năm đi khắp đất nước, ThudoGroup.vn đang từng ngày từng giờ nỗ lực hết mình tô đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố & an toàn cho mỗi gia đình Việt.

Hình ảnh minh họa

Cửa gỗ Huge | Cua nhua go Huge | Tập Đoàn Austdoor

Cửa gỗ Huge | Cua nhua go Huge | Tập Đoàn Austdoor
Cửa gỗ Huge | Cua nhua go Huge | Tập Đoàn Austdoor
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thương mại & Sản xuất Phú Thành
Ms. Quỳnh Nga
Tel: 0988.946.633/ 0466846640
Website:http://cuacuonphuthanh.com/
Địa chỉ 1: 227 Tân Xuân- Đông ngạc – Từ liêm – Hà Nội
Địa chỉ 2: 26/275 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

ổng

(024) 668 466 40
Giỏ hàng