Cửa cuốn tự đảo chiều bảo vệ gia đình khỏi điều đáng tiếc

Cửa cuốn tự đảo chiều là một giải pháp tuyệt vời bảo vệ gia đình bạn khỏi những tai nạn đáng tiếc. Chắc hẳn, bạn đã từng nghe về những tai nạn thương tâm do bất cẩn lúc cửa cuốn hoạt động. Tất cả những điều đó sẽ không bảo giờ sảy ra nếu như dòng cửa bạn lắp đặt có chức năng đảo chiều tự động!

Cửa cuốn có chức năng tự đảo chiều hoạt động, đã được Báo Dân Trí thông tin khuyến cáo mọi người sử dụng để bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản. Trong bài viết này, Phú Thành sẽ cùng các bạn hiểu hơn về dòng cửa có tính an toàn vào bậc nhất này nhé!

cửa cuốn tự đảo chiều

Cửa cuốn tự đảo chiều là gì?

Một trong những điều không ai muốn khi sử dụng cửa cuốn là tai nạn. Thật không may, những tai nạn không đáng có đã xảy ra và vô cùng thương tâm. Báo Dân Trí đưa tin về “vụ bé gái 4 tuẩn bị cửa đè ngang tử vong khi cố chui ra ngoài khi cửa đóng – Lào Cai 4/2011”. Hay một vụ tương tự: “một bé gái chết não vì bị cửa kẹp nhiều giờ tại Hưng Yên”.

Những tai nạn thương tâm ấy thật không đáng có và đó chính là lý do bạn nên chọn cửa cuốn tự đảo chiều khi lắp đặt để loại bỏ hoàn toàn những lỗi không đáng có ấy!

“Cửa cuốn tự đảo chiều là dòng cửa cuốn có khả năng xác định phát hiện vật cản trong quá trình vận hành. Khi gặp vật cản bất thường chúng tự đảo chiều quay, dừng ngay lập tức để giảm hoàn thiệt hại về người và của của có thể xảy ra!”

Các loại cửa cuốn tự đảo chiều hiện nay

Hiện nay, có hai loại cửa cuốn có khả năng đảo chiều tự động. Hai loại cửa cuốn này được phân ra theo công nghệ sử dụng:

  • Đảo chiều với bộ đảo chiều inox
  • Đảo chiều nhờ sử dụng sóng vô tuyến.

Cửa cuốn tự đảo chiều với bộ đảo chiều inox

Bộ đảo chiều inox hoạt động hoàn toàn dựa vào cơ chế cảm biến lực vật lý. Khi xuất hiện vật cảm trong quá trình vận hành, một rơ le được lắp sẵn trên thân cửa sẽ truyền tín hiệu điện áp lên bộ điều khiển thông qua 2 ty đồng đặt tỳ lên 2 dây inox chạy dài theo ray cửa.

Khi thu được tín hiệu này, nguồn điện cung cấp bị gián đoạn từ đó dừng ngay quá trình vận hành cửa!

Thiết bị đảo chiều cửa cuốn inox có thể lắp đặt đơn giản và hoạt động tốt trên nhiều loại cửa của nhiều thương hiệu lớn hiện nay!

cửa cuốn tự đảo chiều chất lượng cao

Cửa cuốn tự đảo chiều với cảm biển hồng ngoại hiện đại

Hiện tại, một dòng cửa cuốn thông minh cũng có khả năng đảo chiều tự động những không sử dụng thiết bị cơ học mà sử dụng sóng vô tuyến.

Đây là loại cửa cuốn đảo chiều không dây với kết hợp của sống vô tuyến và bộ sensor hồng ngoại đặc biệt. Thực tế, 2 thiết bị có chức năng đảo chiều này hoạt động song song đồng thời, vì thế đảm bảo tuyệt đối tính an toàn khi 1 trong 2 thiết bị có trục trặc.

Công nghệ này đang rất phổ biến ở các dòng cửa cuốn Đức, Austdoor, công nghệ cửa khe thoáng Aluroll…

Giới thiệu một số cửa cuốn tự đảo chiều đặc sắc

Thiết bị tự đảo chiều cho cửa cuốn là vô cùng cần thiết. Vì thế, hiện nay hầu như các thương hiệu kinh doanh mặt hàng này đều đã cho ra mắt các sản phẩm có khả năng đảo chiều tự động. Nhưng chất lượng cao và khả năng vận hành tốt không có quá nhiều!

Phú Thành với kinh nghiệm nhiều năm cung ứng cửa cuốn và các dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp, chúng tôi cho có 2 nhóm cửa cuốn đảo chiều tốt nhất bạn có thể tham khảo đó là:

  • Cửa cuốn Austdoor: Là thương hiệu nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Austdoor luôn khẳng định được vị thế của mình với những công nghệ an toàn tốt nhất, ưu việt nhất! Sản phẩm của Austdoor luôn ổn định và có độ bền rất cao!
  • Cửa cuốn Đức: Tên gọi chung cho các hãng cửa cuốn sử dụng công nghệ Đức nói chung. Nổi tiếng khắp thể giới bởi sự chính xác trong sản xuất công nghiệp, các thế hệ cửa cuốn Đức luôn luôn mang đến cho người sử dụng sự an tâm tuyệt đối nhất!

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng