Cửa cuốn khe thoáng Doortech

Cửa cuốn khe thoáng Doortech là một trong những dòng sản phẩm của cửa cuốn Dootech đang được chú ý rất nhiều trên thị trường với những ưu điểm nổi bật so với những dòng cửa cuốn khe thoáng khác. Với những thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế có độ bền cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo độ cứng trắc cửa cuốn Dootech chính là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà bạn.

Những ưu điểm nổi bật của cửa cuốn khe thoáng Doortech

  • Được làm bằng vật liệu nhôm hợp kim mang tới cho sản phẩm sự bền bỉ, cho khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, lớp sơn phủ bảo vệ bề mặt cửa có độ bền lên tới 10 năm
  • Hầu hết các mẫu cửa cuốn khe thoáng đều được trang bị công nghệ tự động dừng khi gặp vật cản, hệ thống còi báo động cải tiến phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Doortech

Đại lý Phú Thành chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cuốn chính hãng, giá rẻ trong đó có dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng Doortech với quá trình lắp đặt nhanh chóng, bảo hành chính hãng với dịch vụ chuyên nghiệp trên toàn quốc chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng