Cửa cuốn có an toàn không?

Mặc dù cửa cuốn được khá nhiều hộ gia đình sử dụng và cũng đã chứng minh được tính tiện lợi của nó, tuy nhiên, đối với nhiều người mà nói thì vẫn còn thắc mắc liệu sử dụng cửa cuốn có an toàn không. Công ty cửa cuốn Phú Thành với gần 10 năm kinh nghiệm đã nhận được khá nhiều câu hỏi về vấn đề này và quyết định chia sẻ với các bạn về mối quan ngại “cửa cuốn có an toàn không” với các bạn.

Trong trường hợp mất điện, cửa cuốn có còn an toàn không?

Đối với các sản phẩm cửa cuốn tự động, dù là mất điện thì bạn và gia đình vẫn luôn an toàn nhờ bộ lưu điện tích hợp cùng thiết bị. Bộ lưu điện cửa cuốn này đóng vai trò của 1 nguồn điện dự trữ nhằm đảm bảo cửa cuốn hoạt động bình thường kể cả khi mất điện. Vậy nên các bạn không cần phải lo việc sử dụng cửa cuốn có an toàn không dù là trong trường hợp mất điện nhé.

Cửa cuốn có an toàn không nếu gia đình có trẻ nhỏ?

Nhiều hộ gia đình có trẻ em và lo lắng sẽ kẹp vào cửa do cửa cuốn hoạt động hoàn toàn tự động. Điều này đã được các nhà sản xuất tính trước nên các loại cửa cuốn hiện đại đều có kèm theo tính năng đảo chiều khi gặp vật cản. Ngay khi phát hiện có vật cản thì cửa cuốn sẽ đi ngược lên trên và rất an toàn đối với các bé.

Sử dụng cửa cuốn có an toàn không khi trời mưa bão

Do cửa cuốn là vật sẽ bảo vệ ngôi nhà nên việc nó đối diện với mưa to gió lớn là không thể tránh khỏi. Do cửa cuốn tự động là thiết bị điện nên việc đối diện với mưa gió khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, quan ngại về các vấn đề chập mạch cũng như cháy nổ. Hiện nay khi thi công lắp đặt cửa cuốn, phần lớn các dịch vụ sẽ yêu cầu được lắp đặt bộ điều khiển hướng vào bên trong nhằm bảo đảm tính mỹ quan cũng như sự an toàn của thiết bị. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp bố cục căn nhà bạn không thích hợp, các đơn vị thi công sẽ có những biện pháp an toàn giúp thiết bị của bạn chống chịu mưa gió 1 cách tốt nhất dù phải lắp đặt bên ngoài. Dĩ nhiên là để đảm bảo tính an toàn, các bạn cần thường xuyên duy tu bảo trì sản phẩm đều đặn.

Kết luận vấn đề sử dụng cửa cuốn có an toàn không
Việc sử dụng cửa cuốn có an toàn không không chỉ phụ thuộc vào thiết bị mà còn có 1 phần ở người sử dụng. Nếu các bạn chú ý và sử dụng đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất thì có thể an tâm về 1 sản phẩm hiện đại đầy tiện nghi. Đặc biệt, hãy lưu ý lựa chọn các loại cửa cuốn có tích hợp bộ lưu điện cũng như chức năng đảo chiều khi gặp vật cản cũng như thường xuyên liên lạc cho các dịch vụ bảo trì để bảo đảm thiết bị của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất nhé. Chúc các bạn sử dụng cửa cuốn an toàn và tiện lợi.

Nguồn: Phú Thành

(024) 668 466 40
Giỏ hàng