Công nghệ đảo chiều không dây – Giải pháp an toàn cho cửa cuốn

Năm 2015, Tập đoàn Austdoor giới thiệu ra thị trường một loạt các công nghệ cải tiến ứng dụng trên sản phẩm cửa cuốn khe thoáng, trong đó có công nghệ đảo chiều không dây. Đây là phương án tối ưu giúp cửa cuốn có tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản và báo hiệu khi có kẻ gian cạy cửa để đột nhập vào nhà, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ tài sản.

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn, AUSTDOOR không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm công nghệ mới tiên tiến để đáp ứng nhu cầu và phục vụ cuộc sống của khách hàng. Với mục tiêu sản xuất những chiếc cửa cuốn vừa có thiết kế hiện đại hợp thị yếu vừa có độ an toàn cao nên AUSTDOOR đã tích hợp công nghệ đảo chiều không dây dành cho các sản phẩm cửa cuốn khe thoáng của mình.

Công nghệ đảo chiều không dây là gì ?

Công nghệ đảo chiều không dây là phương án cải tiến, thay thế cho công nghệ đảo chiều có dây mà trước đó Austdoor sử dụng cho dòng cửa cuốn khe thoáng. Nguyên lý hoạt động của bộ đảo chiều không dây trên cửa cuốn khe thoáng Austdoor như sau : Một hộp tín hiệu được gắn vào thanh đáy của cửa, kết nối với hệ thống rơ-le cảm biến trên thanh đáy. Khi cửa gặp vật cản thì rơ-le tự động đóng lại, đồng thời chuyển tín hiệu đến hộp phát tín hiệu ; hộp phát tín hiệu sẽ phát tín hiệu lên hộp điều khiển trung tâm để nhận biết có vật cản và đảo chiều đi lên.

Giải pháp công nghệ đảo chiều không dây đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ tài sản.

Điểm khác biệt giữa đảo chiều không dây và đảo chiều có dây

Giải pháp công nghệ đảo chiều không dây đã giải quyết được vấn đề về mục tiêu an ninh, an toàn cho người sử dụng cửa cuốn; đồng thời khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của phương án đảo chiều có dây.

– Nguyên lý hoạt động của công nghệ đảo chiều có dây : Hai bên đường ray dẫn hướng của cửa được 2 thanh lá inox, hai bên thanh đáy được gắn 2 chiếc ty đồng để dẫn điện, chuyển tín hiệu về hộp điều khiển trung tâm.

– Nhược điểm của công nghệ đảo chiều có dây : Sau một thời gian cửa vận hành lên xuống thì ty đồng sẽ mài mòn vào thanh inox nên tiếp xúc sẽ bị kém, gây nguy cơ hỏng hóc và tai nạn.

– Phương án cải tiến (Công nghệ đảo chiều không dây) : Thay thế hoàn toàn các thiết bị cơ học (thanh lá inox, ty đồng) bằng thiết bị điện tử (hộp tín hiệu) và hệ thống rơ-le truyền tín hiệu. Do đó, thiết bị đảo chiều không dây đảm bảo hoạt động ổn định và có độ bền cao.

Đảo chiều không dây chỉ có tại AUSTDOOR

Để thành công trong việc cải tiến công nghệ này, các kỹ sư R&D của Tập đoàn Austdoor ngoài sự hiểu biết về công nghệ, nắm rõ nguyên lý hoạt động của các thiết bị điện tử, còn đòi hỏi quá trình nghiên cứu, thử nghiệm nhiều phương án khác nhau để tạo ra thiết bị phù hợp cho sản phẩm cửa cuốn Austdoor.

Hiện nay, giải pháp công nghệ đảo chiều không dây đã được Austdoor áp dụng rộng rãi trên sản phẩm cửa cuốn khe thoáng, ngoài ưu điểm về chất lượng, bộ đảo chiều không dây còn đảm bảo tính thẩm mỹ, đi kèm bộ tời và được tích hợp bên trong thanh đáy của cửa cuốn.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng