Có 2 cách để chọn cửa cuốn an toàn

Công ty CP TM và SX Phú Thành  cho biết : Nhiều khách hàng của công ty từng lo lắng về cửa cuốn, sau khi đọc được những tin tức về tai nạn của các trẻ nhỏ khi cửa cuốn lạnh lùng sập xuống, hoặc khi nhà có hỏa hoạn mà người trong nhà không thể thoát ra ngoài được do cửa không được trang bị tính năng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp.

“Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể loại bỏ được những lo ngại của khách hàng về cửa cuốn”

Thứ nhất nên chọn loại cửa cuốn đời mới có hệ thống chốt li hợp, để khi mất điện hoặc trong trường hợp khẩn cấp có thể nhanh chóng rút chốt để nâng cửa lên bằng tay.

Thứ hai cửa cuốn cần có tính năng tự động đảo chiều, tức là khi gặp bất cứ vật cản gì trên đường đi, cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên, không gây ra nguy hiểm cho người và đồ vật

0

Chọn cửa cuốn chất lượng cao

Ngày nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng khao khát về một không gian sống rộng rãi, lãng mạn giúp tận hưởng được giá trị đích thực của cuộc sống văn minh, hiện đại. Để có thể có được một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhất, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho các loại vật liệu, trang thiết bị cho căn nhà của mình. Cửa cuốn nhôm khe thoáng hiện là một sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, tiện ích và có nhiều mức giá thành hợp lý để lựa chọn.

Cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ Đức Masterdoor với nguyên liệu là hợp kim nhôm, được thiết kế rất tinh sảo, tăng độ cứng, độ bền cho sản phẩm. Hệ thống cửa được trang bị hệ thống điều khiển tự động đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Là thương hiệu được thiết kế theo chuẩn và có nhiều ưu điểm so với sản phẩm cùng loại. Masterdoor hi vọng sẽ ngày càng được ưu chuộng tại Việt Nam.

 Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng