Chốt ly hợp – bộ phận quan trọng trong cửa cuốn Austdoor

Một siêu phẩm luôn được cấu thành từ những bộ phận, chi tiết tiêu chuẩn, chất lượng. Trong tổng thể cửa cuốn Austdoor, các bạn có thể nhận thấy rõ chân lý này.

Bên cạnh những nan nhôm và nan Polycarbonate cao cấp, chúng ta không thể bỏ qua chốt ly hợp. Bộ phận này có ý nghĩa và vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do đó, chúng ta cần tìm hiểu chi tiết để trở thành người dùng thông thái, sành điệu, bảo vệ chính mình và người thân. Bài viết dưới đây của cuacuonphuthanh.com sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn đọc!

Chốt ly hợp và khả năng thoát hiểm

Khi lắp đặt cửa cuốn, nhiều gia đình vẫn còn lo ngại về tính an toàn của sản phẩm. Phần đa khách hàng đều đặt ra thắc mắc trong trường hợp mất điện nhưng không có bộ lưu điện dự phòng, hay cửa bị mắc kẹt do sự cố, người bên trong sẽ làm cách nào để thoát ra ngoài? Điểm mấu chốt nằm ở bộ phận ly hợp. Thiết bị này là dây cáp có chốt giật dùng, phục vụ cho việc đóng, mở cửa bằng tay. Thiết kế khoa học giúp người già, phụ nữ và trẻ nhỏ đều đủ sức tác động. Nó được liên kết và nối từ hộp kỹ thuật lô cuốn đến vị trí thuận tiện cho thao tác đóng/mở.
Cẩm nang sử dụng

Nếu chưa từng trải nghiệm chức năng của chốt ly hợp, các bạn cần tham khảo hướng dẫn dưới đây:

Nếu bạn đang ở trong nhà, hãy rút chốt giật ly hợp ra rồi sử dụng cây móc cửa kéo xuống để đóng cửa lại hoặc mở cửa. Sau đó, bạn khóa cửa bằng cách đóng chốt ly hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp dùng khóa ngang hoặc khóa âm sàn để đảm bảo an ninh khi có việc phải đi ra bên ngoài.

Vài điểm cần lưu ý

Để độ bền sản phẩm được kéo dài, đồng thời không gây tiếng động khó chịu, trong quá trình sử dụng chốt ly hợp, các bạn cần chú ý đến một số lời khuyên dưới đây:

Trước khi sử dụng điều khiển từ xa hay nút bấm ở hộp điều khiển, các bạn bắt buộc phải đóng chốt lại. Bên cạnh đó, các bạn cần mở các loại khóa cửa (gồm có chốt trong, khóa ngang, khóa âm sàn) rồi mới vận hành mở cửa bằng Remote/nút bấm.

Để đảm bảo cửa vận hành êm ái, trôi chảy, các bạn cần chắc chắn chốt ly hợp đã được đóng hoàn toàn. Ngoài ra, theo khuyến cáo của các chuyên gia, chúng ta chỉ nên dây rút chốt ly hợp trong tình huống mất điện hoặc thoát hiểm khẩn cấp (ví dụ như có hỏa hoạn chập cháy điện).
Như vậy, cuacuonphuthanh.com đã giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của bộ phận ly hợp trên cửa cuốn. Bạn đọc cũng được bổ sung các kiến thức sử dụng khoa học, hợp lý, góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm và đảm bảo tính an ninh. Qua đó, các bạn có thể yên tâm hơn về khả năng thoát hiểm của cửa cuốn.

Chắc hẳn các bạn đang rất nóng lòng muốn biết báo giá cửa cuốn Austdoor. Để mua được cửa cuốn Austdoor giá rẻ nhất, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Ms Quỳnh Nga: 0988.94.6633 – (0988956633 Mr Sơn)

Website: http://cuacuonphuthanh.com/

Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất!

Xin trân trọng cảm ơn!

(024) 668 466 40
Giỏ hàng