Cây cảnh tài lộc cho sự nghiệp thăng hoa

Cây xanh có thể hút cold war dbq essay khí cacbonic, thải ra khí oxy, qua đó giúp loại bỏ các độc tố và trong lành không khí. Với một chút tinh tế, bạn có thể chọn cho mình một chậu cây cảnh mang tài lộc hoàn hảo để làm đẹp không gian bàn làm việc.

1. Ánh sáng

Rõ ràng là một loài cây ưa sáng không thể phát triển tốt trong nhà. Do đó, hãy tìm một nơi thích hợp nhất trong phòng làm việc để bày cây xanh và ước lượng góc đó sẽ nhận được bao nhiêu ánh sáng một ngày. Nếu phòng làm việc có cửa sổ ở hướng Nam với nhiều ánh nắng mặt trời thì bạn chẳng cần lo lắng mấy vì có rất nhiều lựa chọn khác nhau.

Tuy vậy, khi không thể xác định rõ thì nên chọn những loại cây ưa râm sẽ sống sót tốt. Chúng thích hợp ở cả những góc xa cửa sổ hay phòng không có nắng. Một vài loại cây vẫn phát triển tốt dù chỉ có ánh đèn huỳnh quang.

 Cây cảnh tài lộc cho sự nghiệp thăng hoa - 1

2. Không gian

Xác định chính xác vị trí đặt cây. Dựa vào diện tích phòng, bạn có thể chọn lựa cây to hay bé. Nếu phòng quá bé thì vườn treo là một ý tưởng không tồi.

 Cây cảnh tài lộc cho sự nghiệp thăng hoa - 2

3. Chăm sóc

Ước tính thời gian bạn có thể dành ra để chăm sóc chậu cây của mình. Một số loài cây cần chăm chút nhiều hơn các loài khác khi cần tưới nước thường xuyên, cắt tỉa, bón phân. Nhiều chị em vốn đã rất bận rộn với công việc khó có thể tìm thấy một khoảng thời gian rảnh để tỉa tót cây cối. Hãy thành thật với chính tính kiên nhẫn và siêng năng của mình.

 Cây cảnh tài lộc cho sự nghiệp thăng hoa - 3

4. Ý nghĩa

Xác định mục đích mà bạn muốn có một chậu cây trong phòng. Mỗi loài cây khác nhau sẽ có ý nghĩa, mục đích khác nhau. Nếu bạn muốn làm đẹp không gian thì sẽ cần một chậu cây hoa nhiều màu sắc. Nếu bạn muốn làm thoáng sạch không khí thì nên tìm các loại cây xanh. Một số loại cây để bàn như cau cảnh, cây cọ cảnh, hay thiết mộc lan giúp loại bỏ khá nhiều độc tố thường xuyết hiện trong phòng làm việc. Ngoài ra, nhiều gia chủ muốn chọn cho mình một loại cây phong thủy giúp tấn tài tấn lộc.

5. Chi phí

Nếu như không để phô trương với các cây thế thì những loại cây dành cho phòng làm việc có mức giá khá phải chăng. Thêm vào đó, chi phí bỏ ra để chăm cây hàng ngày cũng không phải quá đắt đỏ nên chị em không cần lo lắng nhiều.

6. Chọn cây

Một khi đã cân nhắc, bạn có thể dạo quanh các chợ hoa và nhờ tư vấn của người bán. Mua nhà máy của bạn. Bạn cũng có thể mua trên các cửa hàng cây cảnh online. Dưới đây là một số loài cây cảnh mang tài lộc thích hợp bày trong văn phòng

(024) 668 466 40
Giỏ hàng