Bảo quản Cửa cuốn đúng cách

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mba essay writers india cửa cuốn được nhiều gia đình ưa thích sử dụng bởi tính thẩm mỹ và an ninh của nó. Muốn cửa cuốn sử dụng lâu bền, ngoài việc lựa chọn cửa cuốn thích hợp thì cách bảo quản góp phần làm tăng tuổi thọ cửa cuốn.
cua cuon

 

Lau chùi cửa cuốn: Lau chùi cửa cuốn, bạn không nên lau vết bẩn bằng những loại vải cứng vì có thể làm tray xước cửa. Cách tốt nhất để lau chùi là dùng một miếng vải sạch và dung dịch chất tẩy hoà tan đến độ đậm đặc vừa phải để lau.

Bảo dưỡng cửa cuốn:  Kiểm tra cửa định kỳ 3 tháng 1 lần, phát hiện những hư hỏng kịp thời sửa chữa.
Bảo vệ cửa cuốn: Trước khi đóng mở cửa cuốn phải dọn sạch sẽ những chướng ngại vật ở 2 bên ray dẫn. Cửa đóng xong rồi mới đi. Nếu cửa bị kẹt hoặt bị rối lá phải ngay lập tức bấm nút Dừng/Stop  và gọi điện đến nhà cung cấp để khắc phục sự cố
Trong khi sử dụng cửa cuốn, nếu gặp sự literary analysis essay help cố về điện, bạn cần: Kiểm tra nguồn điện motor đã có điện chưa
Sau đó, tiến hành kiểm tra remor có ở chế độ khóa không. Nếu có bấm nút Dừng/Stop rồi bấm nút lên hoặc xuống
 Trong trường bạn thử các các cách trên mà cửa vẫn không hoạt động, bạn cần ngắt nguồn điện của cửa và gọi nhà cung cấp để cử nhân viên kỹ thuật đến khắc phục sự cố.
Một số lưu ý khi sử dụng cửa cuốn dành cho mọi gia đình. Đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt và sử dụng cửa cuốn, bạn nên tuân thủ các quy tắc sau:
–  Cần quan sát kỹ các vật cản khi điều khiển cửa. Đặc biệt lưu ý không được đóng cửa khi đang có trẻ nhỏ đi qua.
–  Không cho trẻ nhỏ chơi điều khiển từ xa.
–  Không được tự ý đóng mở cửa khi đang có sửa chữa hoặc trục trặc.
–  Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động khi có bất thường. Phải bảo đảm thiết bị tự monet essay help dừng luôn hoạt động tốt.
– Phải lắp nút bấm âm tường ở vị trí dễ thao tác, dễ nhìn thấy nhưng phải nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ, tránh những nơi có nước và có độ ẩm cao.
– Nên thường xuyên bảo dưỡng cửa cuốn , nhằm phát hiện, ngăn ngừa sự cố tiềm ẩn.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty sản xuất và lắp ráp cửa cuốn, mỗi hãng lại có tới hàng chục loại sản phẩm khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là loại cửa cuốn điện tấm liền (không có khe thoáng nhỏ) có hệ thống hỗ trợ bằng dây tời để sử dụng khi mất điện. Tuy bí vì khi đóng xuống thì kín như bưng, nhưng khi xảy ra sự cố thì đây lại chính là cửa an toàn hơn bởi có thể dùng tay đẩy lấy đà rồi mô tơ tự cuốn cửa lên, thêm vào đó, tốc độ lên xuống cũng rất nhanh.
Khi lựa chọn cửa cuốn khách hàng nên chọn loại cửa cuốn có hệ thống chốt online homework help australia an toàn để khi mất điện có thể hệ thống xích kéo để có thể kéo lên bằng xích được.
Một đặc điểm quan trọng cửa cuốn hiện nay thường có lắp kèm theo một bộ đảo chiều. Đó là khi cánh cửa hạ xuống mà gặp vật cản thì lập tức tự động ngược lên.
Tiện ích song phải đảm bảo yếu tố an toàn là điều quan trọng mà những gia đình có ý định sử dụng cửa cuốn điện. ửNên chọn những loại cửa cuốn an toàn có các  tính năng như:  dễ dàng thoát hiểm lúc khẩn cấp, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật,… để tránh xảy ra những tai nạn đau lòng là điều cần lưu ý khi các gia đình lựa chọn cửa cuốn.
LH: Công ty Cổ Phần Thương mại & Sản xuất Phú Thành
Ms. Quỳnh Nga
Tel: 0988.946.633/ 0466846640
Địa chỉ 1: 227 Tân Xuân-Đông ngạc – Từ liêm – Hà Nội
Địa chỉ 2: 26/273 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội 
 
Nguồn: Tổng hợp

 

(024) 668 466 40
Giỏ hàng