5 điều cần nhớ khi sử dụng cửa cổng tự động

Cửa cổng tự động là loại cửa cao cấp, tiện lợi trong cuộc sống hiện đại. Vì thế số lượng tư gia, cơ quan sử dụng loại cửa này ngày càng nhiều. Tuy nhiên để sử dụng cửa bền và an toàn, quý khách cần ghi nhớ những lưu ý sau đây.

1- Sử dụng cửa cổng tự động an toàn cho người sử dụng

Mọi loại cửa khi sử dụng đều phải tính đến vấn đề an toàn cho con người, cửa tự động cũng không ngoại lệ. Vì vậy khi sử dụng cần lựa chọn loại nào có xuất xứ rõ ràng. Tốt nhất nên chọn motor cửa tự động của Italy (ý), Đức, Đài loan. Ngoài ra có thể tham khảo hãng Baisheng cửa trung quốc, chất lượng rất ổn (Motor cửa cổng lùa Baisheng <== xem tại đây)

MOTOR CỬA CỔNG TRƯỢT BAISHENG BSA 370

Sử dụng motor cổng lùa an toàn cho người sử dụng bởi mắt thần hồng ngoại tích hợp

2- Sử dụng cửa có hệ thống đảo chiều

Một số loại cửa cổng tự động có khả năng tự đảo chiều khi gặp phải các vật cản, vì vậy an toàn hơn cho cả người và cửa. Dù chi phí có thể cao hơn một chút nhưng cũng xứng đáng để đầu tư.  Ngoài ra khi đóng cửa bạn cũng cần phải quan sát, để ý xem có người qua lại hay không.

3- Lắp nút bấm âm tường và để điều khiển ở nơi hợp lý

Nút điều khiển âm tường cần được lắp đặt ở vị trí dễ thao tác nhất, tầm cao vừa phải nhưng đảm bảo trẻ em không với tới. Nên để điều khiển cầm tay ở một vị trí cố định trong nhà, không cho trẻ em nghịch hay sử dụng thiết bị này.

4- Không đóng mở cửa liên tục quá nhiều lần

Bạn không nên đóng mở cửa cổng tự đồng liên tục quá 10 lần vì sẽ làm cho thiết bị mô tơ bị nhiệt, mô tơ sẽ tự động ngắt nguồn điện. Khi nào nhiệt độ của mô tơ hạ xuống mới có thể tiếp tục sử dụng.

he-thong-cua-tu-dong

5- Bảo dưỡng cửa khi đến thời hạn và gọi thợ sửa chữa ngay khi cửa gặp sự cố

Tất cả các loại cửa tự động đều cần được bảo dưỡng định kỳ nếu không độ bền sẽ không được như mong muốn của bạn và nhà sản xuất đã đưa ra. Đừng tiếc tiền cho khoản đáng phải bỏ này.

Cửa cổng tự động phải vận hành thường xuyên, tiếp xúc với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, việc xẩy ra những sự cố là có thể xẩy ra. Bạn không nên tự sửa chữa khi chưa hiểu về cơ chế vận hành và nguyên nhân hư hỏng. Tốt nhất hãy gọi thợ của một trung tâm uy tín để họ làm việc này thay bạn.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng