Vì sao cửa cuốn AUSTDOOR được cho là an toàn nhất?

Hãy cùng Phú Thành tìm hiểu “bí ẩn” đằng sau chiếc cửa cuốn thông minh của Austdoor khiến những tên trộm phải từ bỏ ý định đột nhập vào nhà.

cửa cuốn sử dụng ãm cố định

Trong thời gian gần đây có rất nhiều gia đình bị kẻ gian đột nhập do cửa cuốn gắn mô tơ công nghệ mã cố định. Do đó, kẻ gian có thể dễ dàng sử dụng thiết bị dò sóng của Trung Quốc để lấy cắp mã mở cửa và đột nhập vào nhà để lấy cắp tài sản của khách hàng cũng như đe dọa sự an toàn của người sử dụng. Để khắc phục được hạn chế này, cũng như tầm quan trọng của việc giữ dìn an toàn đằng sau mỗi khung cửa Tập đoàn Austdoor cho ra đời công nghệ chống sao chép mã mở cửa cuốn Austmatic Rolling Code( ARC)

Thiết bj dò ãm điều khiển cửa cuốn

Hiện nay, công nghệ ARC đã được Austdoor áp dụng triệt để cho các sản phẩm cửa cuốn của mình. Bằng công nghệ ARC có thể sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên khi người sử dụng bấm nút từ xa để vận hành cửa. Ngay sau phiên làm việc mã ngẫu nhiên này sẽ tự động hủy và được thay thế bằng mã ngẫu nhiên khác. Tính năng này làm vô hiệu hóa triệt để hiện tượng lấy cắp mã số, kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển cửa cuốn, từ đó tạo ra sự an toàn và yên tâm cho người sử dụng. Hay có thể khẳng định chắc chắn sản phẩm Austdoor miễn dịch hoàn toàn với mọi thiết bị dò và phá mã mở cửa cuốn. Bằng việc nghiên cứu phát triển sản phẩm Austmatic Rolling Code mang đến tính năng an toàn vượt trội cho các sản phẩm cửa cuốn. Cửa cuốn Austdoor được khách hàng đánh giá là sản phẩm tin cậy nhất và an toàn nhất cho mọi ngôi nhà.

Cửa cuốn sử dụng mã nhảy

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng