Trung tâm bảo hành cửa cuốn Austdoor tại Hà Nội

Cửa cuốn Phú Thành hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ bảo hành cửa cuốn Austdoor tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể sửa chữa và bảo trì tất cả các loại cửa cuốn giá tốt. Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn cần được tư vấn và hỗ trợ về các dòng cửa cuốn Austdoor, xin đừng ngại ngần, mà hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho bạn.

 

cua-cuon-sieu-thoang-c70-1

Dịch vụ bảo hành cửa cuốn

  • Sửa chữa và bảo dưỡng cửa cuốn Austdoor: sửa chữa khóa cửa cuốn; motor cửa cuốn; bình lưu điện.
  • Sửa chữa các loại cửa cuốn Đức: cửa cuốn tấm liền ; cửa cuốn khe thoáng.
  • Sửa chữa các loại cửa cuốn Đài Loan.
  • Sửa chữa các loại phụ kiện cửa cuốn: sửa chữa và sao chép remote cửa cuốn; bộ lưu điện; motor cửa cuốn Austdoor…

Mục tiêu hướng tới của chúng tôi

Luôn mang đến dịch vụ tốt nhất: Trung tâm sửa chữa và bảo trì Phú Thành luôn hướng tới những lợi ích tốt nhất dành cho quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng xử lý được mọi tình huống khó trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng các loại cửa cuốn Austdoor. Với những chính sách bảo hành tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn hướng tới sự tận tâm; lòng nhiệt huyết và sự kính trọng tới quý khách hàng. Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng về các loại sản phẩm cửa cuốn. Đặc biệt là dòng cửa cuốn Austdoor.

Sửa chữa và triệt tận gốc những căn bệnh của cửa cuốn

Phú Thành luôn đặt trách nhiệm của công việc lên hàng đầu, do đó chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp sửa chữa cửa cuốn một cách nhanh gon và dứt điểm và triệt tiêu tận gốc các căn bệnh của cửa cuốn Austdoor.

cua-cuon-the-he-moi1

Chính sách bảo hành dài hạn

Người tiêu dùng cửa cuốn Austdoor, luôn mong muốn có chính sách bảo hành và sửa chữa cửa cuốn giá rẻ dài hạn. Do đó hiểu được tâm lý chung của khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn hướng tới những lợi ích lớn nhất tới quý khách hàng, do đó trong quá trình lắp đặt và sửa chữa, Phú Thành luôn có chính sách bảo hành dài hạn, điều này luôn là lợi thế của doanh nghiệp chúng tôi trong quá trình sửa chữa và lắp đặt các loại cửa cuốn Austdoor.

LH: Công ty Cổ Phần Thương mại & Sản xuất Phú Thành
Ms. Quỳnh Nga
Tel: 0988.946.633/ 0466846640
Địa chỉ 1: 227 Tân Xuân-Đông ngạc – Từ liêm – Hà Nội
Địa chỉ 2: Cụm 7 Phú Thượng – Tây Hồ – Hà Nội
(024) 668 466 40
Giỏ hàng