Tại sao nên sử dụng cửa cuốn tôn sơn tĩnh điện?

Ngoài các loại cửa cuốn hiện đại, chất lượng cao sản xuất theo công nghệ ÚC hay công nghệ Đức thì sản phẩm cửa cuốn tôn theo công nghệ Đài Loan cũng khá được nhiều người quan tâm. Theo đó, cửa cuốn tôn giá rẻ , cửa cuốn Đài Loan là những cụm từ được khách hàng sử dụng khá nhiều khiều khi muốn tìm một sản phẩm cửa cuốn bằng chất liệu tôn. Việc sử dụng cửa cuốn tôn sơn tĩnh điện, cửa cuốn tôn Đài Loan có lợi ích gì so với những dòng cửa cuốn khác sẽ có trong bài viết dưới đây.

 

Tại sao nên mua cửa cuốn tôn sơn tĩnh điện ?

 

Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn tôn

Cửa cuốn lá tôn: có thân được làm bằng tôn nhập khẩu từ Đài Loan, thanh lá thì được làm từ nhiều loại như tôn, inox, nhôm , thép mạ kẽm …sơn tĩnh điện không gỉ sắt nên khá bền với thời gian.

Kiểu dáng, màu sắc: kiểu song lượn, lưới song ngang, kiểu mắc võng….Còn về màu sắc thì cửa cuốn tôn thông thường có màu xanh ngọc,vàng kem, ghi xám….Vì vậy, khách hàng có thể tùy ý lự chọn màu sắc theo ý thích riêng của mình.

Vận hành: sản xuất theo công nghệ Đài Loan đa số là cửa cuốn tay kéo nên được thiết kế đặc biệt với lò xo trợ lực giúp cho việc đóng mở cửa cuốn dễ dàng hơn. Thêm nữa, loại cửa cuốn này còn sử dụng mô tơ nắp ngoài giúp cho việc kiểm tra, sửa chữa được dễ dàng hơn.

An toàn: đây cũng là một yếu tố mà khách hàng nên cân nhắc sử dụng những mẫu cửa cuốn tôn đài loan bởi những mẫu cửa cuốn này luôn có được sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà.

Cửa cuốn tôn sơn tĩnh điện giá rẻ

Về mặt giá thành thì loại cửa cuốn tôn sơn tĩnh điện này rẻ hơn so với các loại cửa cuốn thông thường khác. Đối với các khách hàng có mức tài chính trung bình thì đây là lựa chọn khá hợp lý. Loại cửa cuốn này phù hợp cho mọi công trình từ cửa hàng, siêu thị, nhà ở và các kho – xưởng…. Có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng để sử dụng cho bất cứ công trình nào.

 

Tại sao nên mua cửa cuốn tôn sơn tĩnh điện ?

Địa chỉ cung cấp cửa cuốn tôn uy tín

Phú Thành chúng tôi luôn tự hào là một đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với phương châm phục vụ: “UY TÍN-CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ VÀ GIÁ CẢ CẠNH TRANH” Phú Thành sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa cuốn hoàn hảo nhất.

Ngoài các sản phẩm cửa cuốn tôn sơn tĩnh điện, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các loại cửa cuốn nhằm đem lại cho khách hàng sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng trọn gói sản phẩm của công ty. Với một hệ thống các chi nhánh chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở mọi lúc mọi nơi.

Nguồn: Tổng hợp

 

(024) 668 466 40
Giỏ hàng