Sơn tĩnh điện cho cửa cuốn

Sơn tĩnh điện cho cửa cuốn không chỉ có my lifestyle essay tác dụng tạo nên cơ sở cho tính năng cách âm, cách nhiệt hay chống cháy mà còn có quyết định đến tính thẩm mỹ và độ bền của cửa trước những tác động của thời tiết.

Ngày này có 2 loại công nghệ sơn tĩnh điện là:

– Công nghệ sơn tĩnh điện khô (sơn bột): Ứng dụng để sơn các sản phẩm bằng kim loại: sắt thép, nhôm, inox…

– Công nghệ sơn tĩnh điện ướt (sử dụng dung môi): Ứng dụng để sơn các sản phẩm bằng kim loại, nhựa gỗ,…
 

 

narrative essays written by college students

Cửa cuốn được sơn tĩnh điện đảm bảo tính thẫm mỹ và tăng khả năng cách âm

Với sơn tĩnh điện, nhiều bề mặt vật liệu đều được tác động, bóng bẩy dưới ánh sáng, cho màu sắc tự nhiên, có khả năng tái sử dụng sản phẩm, chi phí tùy vào nhu cầu sử dụng, ít gây ô nhiễm môi trường hay sức khỏe của người dùng. Trong các sản phẩm cửa cuốn, sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời của các hãng cao cấp giúp bảo vệ thanh nan được bền lâu if i could change the world essay và tốt hơn.

Đặc biệt đối với loại cửa cuốn chống cháy, loại sơn đặc biệt này phát huy hiệu quả khi kết hợp cùng với các loại sơn chuyên dùng khác để chống cháy. Khi hỏa hoạn xảy ra, dưới tác dụng của nhiệt độ cao, sơn trên bề mặt nan cửa sẽ phồng nở, tăng dần thể tích đến khi đạt 80-90 lần so với thể tích ban đầu, đồng thời tạo ra nhiều bọt. Quá trình giãn nở sơn sẽ tạo cho cửa một lớp cách ly trong vòng 2-4h online will writing service đồng hồ. Trong suốt khoảng thời gian đó, lớp sơn sẽ bảo vệ thép nền khỏi nhiệt độ cao hay bị bắt cháy, có thể tái sử dụng về sau.

Và ngày nay, sơn tĩnh điện không chỉ gói gọn trong mặt hàng dân dụng, trang trí nội thất mà còn mở rộng áp dụng trong sản xuất thiết bị dụng cụ trong ngành giáo dục, y tế, xây dựng, điện lực,… Công nghệ sơn tĩnh điện đã phát huy được các chức năng và tính bền đẹp theo thời gian.

Nguồn: Tổng Hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng