Remote cửa cuốn mã nhảy hay mã gạt tốt hơn?

Hôm trước tại đại lý cửa cuốn Phú Thành, có một chị có hỏi mình về mã điều khiển cửa cuốn. Câu hỏi của chị như sau: “ mình muốn muốn mua tay điều khiển cửa cuốn nhưng không biết nên mua mã gạt hay mã nhảy thì tốt?” Để giải đáp thắc mắc của chị hôm nay đại lý cửa cuốn Phú Thành xin chia sẻ tới chị và bạn đọc bài viết: “ Mua mã gạt hay mã nhảy điều khiển cửa cuốn thì tốt?”

Để biết được mã gạt hay mã nhảy của tay điều khiển loại nào tốt thì trước tiên bạn nên biết về thực trạng của bộ điều khiển trên thị trường hiện nay như sau: Hiện nay trên thị trường đang trôi nổi nhiều loại tay điều khiển cửa cuốn giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ chính vì vậy gây lên tình trạng mất an toàn khi mã cửa cuốn bị sao chép. Vì vậy mã gạt hay là mã nhảy dễ bị sao chép bạn hãy tham khảo thông tin sau nhé!

Xem chi tiết các sản phẩm chính hãng tại: remote cửa cuốn

  1. Bộ điều khiển cửa cuốn mã gạt

Bộ điều khiển mã gạt hay còn gọi là bộ mã gạt cố định. Loại mã điều khiển cố định này thường có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc, nên việc copy mã bằng một số thiết bị công nghệ cao là điều rất dễ dàng.Chính vì vậy loại bộ điều khiển mã gạt đã được các chuyên gia cửa cuốn khuyến cáo không nên sử dụng loại bộ điều khiển có mã gạt này vì tính mất an toàn của nó.

Để phân biệt được bộ điều khiển có mã gạt, bạn chỉ cần mở lắp điều khiển ra, bạn có thể dễ dàng nhận thấy được các mã gạt lên xuống đơn giản tự nhiên như: gạt lên; gạt xuống; gạt xuống; gạt lên; ở giữa…+1;+2;-3;-4; 5; 6; -7…

  1. Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy

Bộ điều khiển mã nhảy hay còn được gọi là bộ điều khiển mã nhảy linh hoạt, nó được thiết kế trên dây chuyền công nghệ Austmatic Rolling Code ( Công nghệ ARC) có khả năng tự nhảy mã trên mỗi lần sử dụng vì vậy việc sao chép hay phá mã cửa cuốn là điều khó lòng xảy ra.

Để phân biệt được đâu là bộ điều khiển có mã nhảy thì bạn có thể mở lắp điều khiển ra, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bên trong bộ điều khiển có một bộ mạch và con chip điện từ và không hề có các dãy số tự nhiên giống như bộ điều khiển mã gạt.

Qua cách so sánh trên chắc hẳn bạn đọc đã biết được nên mua mã gạt hay mã nhảy điều khiển loại nào thì tốt” rồi đúng không? Đại lý cửa cuốn tin chắc rằng bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn khi sử dụng 2 loại mã điều khiển này. Loại mã điều khiển này có thể được sử dụng với cửa cuốn Đứccửa cuốn Austdoor nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng