Những ưu điểm của lắp đặt Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng với thiết kế law assignment các lỗ thoáng hình ô-van, có kích thước thích hợp đảm bảo tính an toàn tối đa cho thân cửa giúp làm cho không khí lưu thông vào trong nhà của bạn làm cho ngôi nhà thoáng khí và dễ chịu hơn.

Với những cải tiến kỹ thuật tốt nhất cung cấp vào thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất Cửa cuốn khe thoáng tạo được một ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ kiểu dáng bắt mắt và tính năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ cao nào trên thân cửa.

Cùng với rất nhiều ưu điểm mà cửa cuốn khe thoáng mang lại , nó được sử dụng và king lear essay lắp đặt ở các công trình kiến trúc làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà hiện đại.

Cua-Cuon-Khe-Thoang

Những ưu điểm của lắp đặt Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng được thiết kế đặc biệt đảm bảo các tính năng vượt trội sau:

  • Đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Tránh được hiện tượng khi gặp vận cản nếu bấm tiếp phím xuống sẽ làm hỏng cửa như các loại cửa cuốn thông thường khác.
  • Tích hợp tính năng còi báo động khi có đột nhập từ bên ngoài.
  • Bộ phận cảm biến của cửa cuốn được thiết kế đặc biệt, lắp kín ở trong kite runner essays thanh đáy, không gây mất thẩm mỹ và được thanh đáy bảo vệ không bị nước mưa và hơi ẩm xâm nhập.
  • Tính an toàn và độ nhạy cao.

Cửa cuốn khe thoáng sử dụng mô tơ cửa cuốn chính hãng chất lượng cao giúp cửa vận hành êm ái, đóng mở nhẹ nhàng. Nâng cao được hiệu suất làm việc của cửa cuốn.

Bề mặt nan cửa được sơn tĩnh điện bằng loại sơn phủ ngoài trời cao cấp chống bám bụi trầy xước, màu sắc đa dạng và rất phù hợp với nhu cầu trang trí cho các công trình kiến trúc hiện đại.

Nguồn: Tổng hợp

 

(024) 668 466 40
Giỏ hàng