Những nguyên tắc phong thủy cơ bản cho ngôi nhà nên biết

Ngôi nhà được xây dựng phù hợp với nhu cầu comparison essay sử dụng  và hợp với các nguyên tắc phong thủy là điều tốt đẹp nhất mà gia chủ nào cũng muốn hướng tới.Từ việc chọn hướng nhà, thiết kế ngôi nhà, trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà đều mong muốn hợp phong thủy để mang lại những điều may mắn, thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ.

1. Phòng khách theo phong thủy

Phòng khách là nơi tập trung của những thành viên trong gia đình và cả khách đến chơi nhà vì vậy phòng khách cần tránh sự bữa bãi, lộn xộn và bày đặt quá nhiều đồ đạc, cần có khoảng trống để căn phòng được rộng rãi , thoáng đãng. Cửa sổ và rèm cửa nên mở để đón ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng, đó là những năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Các thiêt bị như ti vi nên đặt xa vị trí của bàn ghế.  Các góc phòng college admission essay prompts nên trang trí bằng các loại cây xanh để không gian thêm xanh mát và nên dùng loại cây có lá không nhọn.

 

 

2. Phòng làm việc theo phong thủy

Trong phòng làm việc thì bàn ghế ngồi làm việc là quan trọng nhất. Vì vậy vị trí của bàn làm việc sao cho khi ngồi làm việc mặt sẽ hướng ra cửa sổ hoặc cửa ra vào, và ghế ngồi nên kê dựa lưng vào tường để tạo ra cảm giác chắc chắn và tin tưởng.

Bàn làm việc nên dùng chất liệu gỗ màu sáng để tạo một không khí thoải mái, bớt cứng nhắc và phòng làm việc cần thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên vào phòng.

3. Phòng ngủ theo phong thủy

 

Trong phòng ngủ thì giường là vật dụng quan trọng nhất, là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn ở đó. Hướng kê giường có thể lựa chọn tuỳ theo các mục đích khác nhau nhưng nguyên tắc chung là dù kê giường theo hướng nào thì đầu giường cũng nên áp vào tường và không kê giường gần cửa ra vào. Nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon thì đầu giường quay về hướng Bắc. Nếu bạn muốn thuận lợi cho cuộc sống tình cảm vợ chồng thì đầu giường nên quay về hướng Tây…

Màu sơn tường nên chọn gam màu sáng, nhẹ sẽ tạo cảm giác yên tĩnh, hoặc nếu bạn muốn một không gian lãng mạn thì màu đỏ lại là sự lựa chọn phù hợp. Và đặc biệt không đặt gương đối diện với giường ngủ sẽ gây cảm giác bất an.

Đó là những nguyên tắc phong thủy cơ bản cho thiết kế các phòng trong nhà bạn có thể áp dụng để cải thiện không gian sống của mình.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng