Những lưu ý khi sử dụng Cửa cuốn để tránh tai nạn

Cửa cuốn là sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng bởi những tiện ích, thầm mỹ và độ an toàn mà nó mang lại. Hiện nay, với rất nhiều các dòng sản phẩm được nhập khẩu từ các nước có công nghệ phát triển bậc nhất thế giới, cửa cuốn cũng đã trở thành sản phẩm có vị thế rất tốt trong thị trường hiện nay.
Cửa cuốn khe thoáng Đức với nhiều kiểu dáng và chất liệu ngày càng đa dạng đã trở thành các sản phẩm được ưu chuộng của các hộ gia đình, biệt thự, cửa hàng, trung tâm thương mại,… Không chỉ an toàn mà còn giúp tiết kiệm diện tích, không gian và tăng giá trị thẩm mỹ hoàn hảo cho thiết kế của bạn.

cua-cuon-1

Của cuốn thiết kế an toàn và mang giá trị thẩm mỹ

Trong những năm gần đây, cửa cuốn đã được đi vào vận hàng và sử dụng phổ biến. Ngoài những ưu điểm vượt trội thì việc sử dụng của cuốn cũng tiềm ẩn những nguy cơ nguy hại nếu không lưu ý tới những điểm đơn giản sau đây:

–  Tuyệt đối không đóng và mở của khi có người đang ở sát bên cửa đặc biệt là trẻ nhỏ. Chỉ cần bạn dành 5 giây để chú ý  khi có những hoạt động đóng mở cửa thì mọi chuyện sẽ chẳng có gì là không an toàn cả.

–  Với bộ điều khiển từ xa, bạn nên dể ở những nơi an toàn  tránh để lung tung có thể rơi vãi , nếu chẳng may bạn đi quan và nhẫm phải chúng thì cửa cuốn sẽ bất ngờ di chuyển. Nếu đang kinh doang thì sẽ gây cản trở rất nhiều đó. Không nên cho trẻ em nghịch bộ điều khiển.

cua-cuon-2

Tuyệt đối không đóng và mở khi đang sửa chữa

 

–  Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động. Phải đảm bảo thiết bị tự dừng đang hoạt động tốt (kiểm tra khi lắp đặt và nghiệm thu).

–  Nút bấm âm tường thường lắp đặt ợi vị trí dễ tháo tác và có thể dễ quan sát thấy. Nhưng tuyệt đối nằm ngoài tầm của trẻ em. Trắng nước và nới có độ ẩm cao.

–  Khi cửa cuốn của bạn gặp trục trặc và đang trong thời gian sửa chữa thì tuyệt nhiên bạn không được tự động đóng mở cửa nếu như không được sự cho phép của người thợ.

–  Nếu cửa cuốn có những bất ổn trong khi hoạt động thì  bạn hãy gọi điên ngay cho nhà cung cấp để sửa chữa an toàn bởi những chuyên gia. Không được sử dụng những nhà sửa chữa không có chuyên môn và uy tín.

–   Nên chăm sóc và bảo trì cửa cuốn định kì để đảm bảo nó hoạt động tốt, ngăn ngừa các sự cố tiềm ẩn có thể xảy ra.

–  Bảo quản và chăm sóc tốt phần mô tơ cũng chính là cách giúp tăng tuổi thọ .

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng