Motor cửa cuốn Đài Loan

Motor cửa cuốn Đài Loan là dòng motor đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng; mô tơ cửa cuốn Đài Loan còn khẳng định được chất lượng và hiệu suất làm việc không thua kém bất cứ thương hiệu nào.

Giá mô tơ cửa cuốn Đài Loan cũng thuộc hàng dễ chịu, không quá đắt tùy chủng loại. Sản phẩm cũng rất đa dạng về sức nâng 300 kg, 500kg hoặc nặng hơn.

Hiện nay, các dòng motor Đài Loan được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, đảm bảo chất lượng tốt với đầy đủ tính năng hỗ trợ ban đầu. Phú Thành là đại lý phân phối chính hãng toàn miền Bắc các sản phẩm motor cửa cuốn đảm bảo cung cấp chính hãng với giá tốt nhất.

Ưu điểm motor cửa cuốn Đài Loan

  • Giá cả hợp lý: Giá motor cửa cuốn Đài Loan tương đối hợp lý và phù hợp với hiệu năng, lợi ích sản phẩm.
  • Tính năng hiện đại: Một trong những ưu điểm lớn nhất của các động cơ từ Đài Loan là luôn luôn được tích hợp các công nghệ mới nhanh nhất. Dễ dàng kết nối các phụ kiện cửa cuốn ngoại vi khác như: báo cháy, chống trộm…
  • Tính năng bảo vệ an toàn: Tự động dừng và đảo chiều động cơ khi gặp vật cản bất thường, điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
  • Thiết kế mới: Mô tơ từ Đài Loan không có kích thước quá lớn, thực chất nhỏ và gọn hơn khá nhiều so với các loại động cơ khác, dễ lắp đặt và vận hành.
  • Hoạt động ổn định: Hệ thống truyền lực đa tác động, có thể hoạt động tốt với điện lưới thông thường, dòng điện từ UPS hay cần quay tay trong trường hợp đặc biệt.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng