Lý do nên sử dụng cửa cuốn tấm liền của tập đoàn Austdoor

Mỗi người đều có một tiêu chuẩn riêng để đánh giá độ an toàn và chất lượng của một dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ cao. Với dòng cửa cuốn tấm liền Austdoor, luôn mang đến sự đột phá cũng như tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm muôn màu, muôn vẹn, xứng đáng với chuẩn thước đo mà người tiêu dùng đặt ra. Cửa cuốn Austdoor luôn là dòng sản phẩm đẳng cấp và chuẩn an toàn. Vì sao nó lại là dòng sản phẩm đẳng cấp và chuẩn an toàn, bạn hãy cùng tôi giải mã lý do này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tạo ra không gian độc đáo

Cửa cuốn tấm liền được cho là dòng sản phẩm mang tính đột phá cao, được thiết kế mang phong cách chuẩn Châu Âu mang đến cho không gian nhà bạn thêm muôn màu; muôn vẹn, tạo độ sang trọng cũng như sự quý phái cho ngôi nhà. Bất chấp mọi thời tiết nó vẫn vững chãi và bền bỉ.

2. Phong cách thiết kế độc đáo

Dòng cửa cuốn tấm liền được tôi luyện bởi vật liệu nhôm hợp kim cao cấp. Bề mặt thân cửa, được phủ một lớp sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp. Do đó nó có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được các va chạm mạnh từ bên ngoài. Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế độc đáo, nan cửa cuốn được làm từ một loại ván liền lớn, có khả năng tăng độ khít giữa các ghép mí, tạo nên sự tính xảo trên từng đường nét.

cua-cuon-sieu-thoang-c70-1

3. Độ an toàn của cửa cuốn tấm liền cao

An toàn và chắc chắn luôn là thước đo cơ bản của con người. Bởi vậy lựa chọn cho mình một loại cửa cuốn có khả năng tự động đảo chiều và có thể chống sao chép mã cửa cuốn là điều hết sức cần thiết đối với một loại cửa cuốn an toàn. Hiện nay 1/2 các vụ đột nhập cửa cuốn, đều do người tiêu dùng đã lựa chọn nhầm các loại cửa cuốn không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hầu như các loại cửa cuốn này đều sử dụng mã cố định do đó việc đột nhập là hoàn toàn dễ dàng. Để có thể đề phòng kẻ trộm ngay từ bây giờ, bạn nên lựa chọn cho mình dòng sản phẩm cửa cuốn tấm liền Austdoor được tích hợp công nghệ Austmatic có hệ mã nhảy. Loại cửa cuốn tấm liền này có thể tự sinh ra hàng tỷ tỷ mã nhảy trong mỗi lần sử dụng, do đó khả năng bị sao chép mã cửa cuốn là điều hoàn toàn không thể. Ngoài ra cửa cuốn tấm liền Austdoor còn được tích hợp thêm tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, do đó rất an toàn cho người sử dụng.

hình ảnh cửa cuốn tấm liền eco

4. Cửa cuốn tấm liền Austdoor đa dạng về màu sắc

Màu sắc của cửa cuốn tạo nên điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà. Vì vậy Tập đoàn Austdoor đã tạo ra rất nhiều màu sắc và kiểu dáng phong phú dành cho dòng cửa cuốn tấm liền thế hệ cao. Dòng cửa cuốn tấm liền này, được tập đoàn Austdoor phân phối và ủy quyền cho đại lý cửa cuốn Phú Thành làm nhà cung cấp lớn nhất hiện nay.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng