Lỗi thường gặp khi sử dụng cửa cuốn – P1

Công ty CP TM & SX Phú Thành xin gửi how write a research paper tới quý khách các lỗi thường gặp khi sử dụng cửa cuốn và cách khắc phục sự cố. Nếu làm đúng hướng dẫn trên mà cửa cuốn vẫn bị lỗi hãy gọi đến số 04.688.46640/0988946633 chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến khắc phục sự cố trên.

1. Nhấn nút điều khiển bằng tay điều khiển cửa không hoạt động nhưng nhấn phím âm tường cửa vẫn hoạt động:

Trong trường hợp này bạn cần kiểm tra Pin tay điều khiển, nếu bấm tay điều khiển thấy đèn trên tay sáng yếu có nghĩa là pin không đủ dung lượng để phát tín hiệu nữa, cần thay pin mới, Bạn có thể mua Pin cho tay điều khiển ngay tại các cửa literature essays order hàng bán đồng hồ hoặc siêu thị (Bạn hỏi pin dung lượng cao 12V – 27A, Bạn nên tháo tay điều khiển ra để biết loại pin cần mua).

Trong trường hợp Pin vẫn còn, Trường hợp mã coppy Bạn mở nắp của hộp điều khiển tìm nút nhấn có màu đỏ nằm trong hộp, nhấn nút đỏ trong hộp điều khiển rồi nhấn các nút trên tay điều khiển để hộp nhận lại mã tay điều khiển do lâu ngày không sử dụng hộp sẽ xóa mã của tay điều khiển. Nếu đã thao tác trên nhưng vẫn không hoạt động có nghĩa hộp nhận của bạn đã hỏng chức năng nhận tín hiệu hoặc hỏng tay cần gọi thợ đến homework help online for free khắc phục.

2. Cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp trướng ngại vật

Lấy 2 đầu dây đảo chiều từ hộp điều khiển (2 đầu dây nối với ray) chập vào nhau khi cửa đang đi xuống. Nếu cửa tự dừng và đảo chiều ngay khi chập 2 dây vào nhau có nghĩa là hệ thống đảo chiều ở thanh đáy cửa lỗi. Bạn cần tháo thanh đáy ra kiểm tra 2 công tắc và đầu ty đồng có gẫy hỏng không và thay thế.

Trong trường hợp chập 2 dây vào vẫn không đảo chiều, Hộp điều khiển của bạn đã hỏng đảo chiều cần sửa chữa hoặc thay thế.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng