Lỗi Cửa cuốn lên hết hành trình tự đi xuống

Trong muôn vàn lỗi cửa cuốn, cái lỗi rất dễ thấy và gặp phải cực nhiều ở những bộ cửa kém chất lượng, hoặc không phải hàng chính hãng Austdoor.

Tập đoàn Austdoor không chắc chắn 100% sản phẩm của chúng tôi không bao giờ có lỗi xảy ra nhưng vấn đề gặp phải nếu khách hàng sử dụng sản phẩm chính hãng chắc chắn lỗi cửa cuốn sẽ ít hơn rất nhiều so với sản phẩm giả. Phú Thành tư vấn cho bạn về lỗi “cửa cuốn lên hết hành trình tự đi xuống”.

Hỏi đáp về lỗi cửa cuốn, các lỗi cửa cuốn, sửa lỗi cửa cuốn, lỗi thường gặp ở cửa cuốn

Ngày hôm nay, Austdoor nhận được câu hỏi trích nguyên văn của một vị khách hàng như sau:

“Cửa cuốn nhà mình có hiện tượng mở của lên , khi lên hết hành trình thì tự động đóng xuống, nhưng khi ngắt điện nguồn cấp thì nó lại hoạt động bình thường,? Vậy Austdoor có thể giải đáp nguyên nhân và cách khắc phục giúp mình dc ko”

=> Trả lời quý khách hàng như sau: Trong câu hỏi này, Austdoor không thấy bạn nêu rõ cửa nhà bạn là loại cửa khe thoáng, tấm liền, hay loại thiết kế nào, cũng như không thể kết luận chính xác 100% về lỗi cửa cuốn nhà bạn. Chúng tôi trả lời tổng quát về 2 loại phổ biến là khe thoáng và tấm liền như sau:

* Lỗi cửa cuốn khe thoáng: Trong trường hợp nếu cửa nhà quý khách là khe thoáng mà bị gặp tình trạng trên thì lỗi này là rất nặng rồi, có thể do sử dụng lâu năm hoặc sản phẩm kém chất lượng. Austdoor khuyên bạn nên thay thế lắp đặt cửa cuốn mới.

* Lỗi cửa cuốn tấm liền: Trong trường hợp nếu cửa nhà quý khách là tấm liền mà bị gặp tình trạng trên thì lỗi này có khả năng rất cao là do cam hành trình bị chạy. Lỗi này tốt nhất bạn nên gọi thợ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tới kiểm tra và khắc phục. Nếu bạn không biết về kỹ thuật cửa cuốn tốt nhất là gọi thợ bạn nhé.

Trên đây là một câu hỏi nằm trong “các lỗi cửa cuốn” mà bất kỳ người dùng cửa cuốn nào cũng có thể gặp phải. Hãy chia sẻ tới cộng đồng sử dụng cửa cuốn để mọi khách hàng đều là người sử dụng sản phẩm thông thái.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng