Khi nào nên sửa dụng cửa cuốn trong suốt?

Cửa cuốn siêu trong hay còn được gọi là cửa cuốn trong suốt là loại cửa được làm bằng tấm polycarbonate trong suốt có độ bền cao, tạo được sức hấp dẫn cho cửa hàng của bạn thêm sinh động, làm nổi bật những gian hàng hàng trưng bày. Bên cạnh đó cửa cuốn trong suốt rất an toàn cho người sử dụng, để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn hãy tham khảo bài viết: “Cửa cuốn siêu trong phù hợp với những công trình nào?”

Cửa cuốn siêu trong Austvison là một dòng sản phẩm mang thương hiệu cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Úc. Tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và độ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

cửa-cuốn-siêu-trong

Khi nào nên sử dụng cửa cuốn siêu trong?

Cửa cuốn siêu trong Austvision là một dòng sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với những công trình mang tính hiện đại như các trung tâm thương mại chuyên buôn bán và trưng bày các sản phẩm; hay các công trình biệt thự các nhân. Đôi khi cũng do sở thích của khách hàng họ thích sự độc đáo cho ngôi nhà của mình,vì thế họ cũng có thể lắp đặt thêm cửa cuốn siêu trong Austvision.

Có thể bạn đang quan tâm tới một số sản phẩm sau:

  • Cửa cuốn tấm liền Austdoor
  • Cửa cuốn khe thoáng Austdoor
  • Cửa cuốn Đức
  • Cửa cuốn giá rẻ

Đặc tính nổi bật của cửa cuốn siêu trong

  • Mang lại tầm nhìn rộng mở: Do tính chất của loại cửa siêu trong này được làm từ polycarbonate trong suốt vì vậy có khả năng đưa nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong căn phòng một cách dê dàng, ngay cả khi bạn đã đóng cửa, nhưng nó vẫn mang lại sự chú ý đối với khách hàng khi đi qua cửa hàng.
  • Vật liu siêu bền: polycarbonate từ lâu đã được các chuyên gia cửa cuốn đánh giá là loại vật liệu siêu bền, có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên rất tốt, mang lại sự thẩm mỹ cao cho các ngôi nhà; cửa hàng hay các trung tâm thương mại. Không những thế loại vật liệu này có khả năng chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài gấp 280 lần so với các loại cửa kính thông thường. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ -40 độ C đến + 120 độ c, chống lại được tác hại của tia tử ngoại.
  • An toàn cho người sử dụng: Cửa cuốn siêu trong cũng tương tự như các dòng cửa cuốn Austdoor khác, do được tích hợp công nghệ Austmatic vì vậy nó có khả năng tự động đảo chiều khi gặp mọi vật cản. Cửa cuốn trong suốt được tích hợp 2 kiểu mở cửa: mở cửa tự động và mở cửa bằng cơ tay. Vì vậy trong trường hợp mất điện, bạn có thể ngắt chốt ly hợp và kéo cửa bằng cơ tay. Bên cạnh đó, cửa cuốn siêu trong còn được trang bị một hệ thống còi báo động thông minh, phát tín hiệu báo động khi có một tác nhân nào đó cố tình đột nhập vào căn nhà.
  • Thuận tiện cho người sử dụng: Cửa cuốn trong suốt giúp cho người sử dụng có thể đóng mở cửa bằng tay một cách dễ dàng.
  • Vận hành êm ái: Cửa cuốn siêu trong có khả năng triệt tiêu được 90% tiếng ồn do dây poluguide được thiết kế dọc theo thân cửa giúp giảm độ ma sát đến mức tối đa khi cửa vận hành lên xuống. Gioăng cao su được lắp trên thanh đáy giảm tối đa tiếng ồn khi cửa được đóng xuống. Bên cạnh đó, hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép C80 giúp cho quá trình vận hành một các nhẹ nhàng.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng