Địa chỉ cung cấp Cửa cuốn Austdoor không chính hãng

Hiện nay trên thị trường, đang tồn tại khá nhiều các công ty; đơn vị hay các cửa hàng lớn nhỏ bầy bán hàng loạt các sản phẩm như: cửa cuốn Austdoor ; remote; motor cửa cuốn; nan cửa cuốn hay các linh kiện khác của dòng này. Tuy nhiên hầu hết các cơ sở này, không hề có giấy phép bản quyền. Họ đều là những công ty ma, không có địa chỉ uy tín rõ ràng, không có showroom  trưng bày sản phẩm… Chính lý do này khiến cho người tiêu dùng mua phải hàng giả hàng kém chất lượng dẫn đến một số hậu quả nghiêm trọng khó có thể kiểm soát nổi.

Vì vậy, khi lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua cửa cuốn Austdoor chính hãng, quý khách hàng cần phải thật tỉnh táo để không bị rơi vào cảnh tiền mất tật mang khi mua nhầm các dòng sản phẩm cửa cuốn kém chất lượng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở bày bán sản phẩm thông qua mạng internet hay các phương tiện truyền thông khác, do đó thay vì gọi điện đến cửa hàng để đặt mua, bạn nên trực tiếp đến tận cơ sở cung cấp để tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm trước khi mua.

Cách nhận biết địa chỉ cung cấp Cửa cuốn Austdoor không chính hãng

  • Bày bán các sản phẩm Austdoor không đồng bộ.
  • Giá thành sản phẩm có mức giá thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung.
  • Chỉ muốn khách hàng mua các sản phẩm được bày bán trên mạng internet
  • Địa chỉ cung cấp không rõ ràng, không có thiện chí cho khách hàng đến tìm hiểu về sản phẩm.
  • Có dấu hiệu làm ăn không lành mạnh, không minh bạch…

 

cua-cuon-austdoor

 

Quý khách lưu ý, chỉ nên chọn mua sản phẩm cửa cuốn Austdoor tại các đại lý; showroom được ủy quyền bởi tập đoàn Austdoor mà thôi. Điển hình một trong số các đại lý cấp 1 lớn nhất Miền Bắc chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cửa Austdoor chính hãng đó là đại lý cửa cuốn Phú Thành.

Công ty chúng tôi  là một trong những công ty được tập đoàn Austdoor giao quyền phân phối và cung cấp các dòng sản phẩm cửa cuốn lớn nhất hiện nay. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin là đại lý cung cấp các dòng sản phẩm cửa cuốn Austdoor cao cấp nhất hiện nay.

Dịch vụ cung cấp và lắp đặt cửa cuốn tại Phú Thành đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Hà Nội từ những năm 2010. Và đến nay cơ sở của chúng tôi đã vươn lên trở thành một công ty lớn mạnh và được rất nhiều người biết đến. Trải qua 5 năm gian nan vất vả cuối cùng chúng tôi cũng chiếm lĩnh được lòng tin của nhiều khách hàng trên Toàn Quốc.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng