Đặc điểm của cửa cuốn tấm liền và các cách chọn lựa cửa cuốn phù hợp

Cửa cuốn tấm liền AUSTDOOR  có đặc điểm là thân cửa được làm bằng thép và mạ mầu liên doanh được sản xuất trong nước.

Sự phối hợp hài hòa của kẽm trong lớp mạ của Thép nền Zincalume mạ kẽm hàm lượng mạ Z 70g/m2.

Sự phối hượp của kẽm trong lớp mà ngoài của phần thép nền Zincalume đã nâng cao được khả năng chống ăn mòn của môi trường. Độ dày cụ thể: 0,48÷0,50 mm.

Công nghệ sơn mạ nhúng nóng các tấm thân cửa có cỡ 750mm, chúng được tạo cứng bởi 9 sóng, chiều cao của biên dạng sóng là 15mm bảo đảm mối ghép phẳng, không bị xù xì, đồng đều trên toàn bộ thân cửa. Và theo như tính toán thì nó có khả năng chịu đựng sức gió với một cửa có chiều rộng trên 3 mét có thể lên tới 42m/s.

Thân lo cuốn làm bằng thép được mạ với kẽm độ dày 0,55 mm được cán dạng sóng với mục đích là tạo độ cứng cho lô cuốn.

Hệ thống mô tơ Austdoor matic được lắp vào phần bên trong lô cuốn nên không chiếm nhiều không gian bên hông cửa. Có khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, được bảo vệ quá nhiệt hoặc quá tải. Vật liệu chính được làm bằng nhựa kỹ thuật.

Hệ thống dây rút chốt ly hợp có trợ lực thuận tiện, dễ dàng chuyển sang chế đọ dùng tay trong trường hợp mất điện, và trong các tình huống khẩn cấp, sản phẩm đã đoạt được giải thưởng Australia Design Award năm 2006. Được sở hữu cho mình công nghệ mã số nhảy (Rolling Code).

Có khả năng tạo ra hàng triệu mã số mở cửa mà không bị trùng lặp, nên rất an toàn cho người sử dụng. Quá trình cài đặt mã số cực kỳ đơn giản và thuận tiện, có thể xóa mã số mở cửa khi bạn bị mất điều khiển từ xa để phòng chống tình huống kẻ gian nhặt được điều khiển bị mất của bạn.

Hệ thống điều khiển của Austdoor là thiết bị điều khiển êm nhẹ đáng tin cậy, có thể tìm thấy tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Với công nghệ và kiểu dáng hiện đại, thiết bị này đã trở thành vật không thể thiếu trong bất cứ mái ấm nào.

Hộp điều khiển thông minh có thể kết nối với nhiều chọn lựa khác nhau, đem lại giá trị cho khách hàng, cụ thể như: kết nối đèn báo sáng, còi báo động, sensor báo cháy, UPS,…

Kích thước cửa lớn nhất 30m2 Rộng 6m x Cao 5m

Đặc điểm:

Tốc độ mở cửa nhanh: Tốc độ chuyển động từ 15 đến 20cm/giây, nhanh gấp ba lần các loại cửa cuốn truyền thống (5cm/giây).

Gọn nhẹ: Austdoor là cửa cuốn có động cơ nằm bên trong hệ trục cuốn, rất gọn nhẹ, không tốn không gian và dễ lắp đặt.

Dễ vận hành: Có thể mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng nhờ các lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn.

Vận hành êm ái: Nhờ kết cấu thân cánh cửa bằng tấm thép liền tạo sóng, hệ puli trục cuốn bằng composit và vật liệu giảm ồn Polyglide ở hai bên thành cửa.

Thân thiện môi trường: Cửa cuốn Austdoor không sử dụng mỡ bôi trơn ở hai bên ray cửa vừa không gây bám bụi vừa không có chất độc thoát ra từ mỡ bôi trơn (mỡ bôi trơn thường có các hợp chất của chì, rất độc hại cho người sử dụng).

Cửa thuận tiện: Nhiều chức năng tiện ích như báo động khi có đột nhập từ bên ngoài, đèn tự động báo sáng khi đóng hoặc mở cửa, hẹn giờ tự động đóng cửa, cài đặt 1 điều khiển từ xa dùng cho nhiều cửa.

Cửa an toàn: Sử dụng động cơ 24VDC, có khả năng tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.

Cửa 2 trong 1: Có hai chức năng mở cửa tự động hay bằng tay nhẹ nhàng, nhanh chóng trong cùng một cửa.

Thẩm mỹ cao: Bề mặt của tấm thép Colorbond vừa có khả năng chống bám bụi và chống tia cực tím mà còn đa dạng về màu sắc.

Chống dò tần số mở cửa: Công nghệ “Advance Rolling Code” làm cho mã số mở cửa trong điều khiển từ xa của bạn luôn tự động được thay đổi mỗi khi bạn nhấn nút điều khiển đóng hoặc mở cửa và luôn được giữ bí mật.

Và còn nhiều lựa chọn khác: Kết nối với mắt thần, loa báo động ngoài, bộ đếm số lần mở cửa, hệ thống báo cháy…

Mầu sắc: Có 4 màu:Trắng ngà,Vàng kem, Ghi nhạt, Xanh lá cây.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng