Cửa cuốn tốt chất liệu bền đẹp

Ngày nay với sự phát triển như vũ bảo của đất nước, những ngôi nhà khang trang lại mọc lên với những thiết kế đẹp, hoàn mỹ, nội thất phong phú. Đáp ứng được tiện nghi và sự thông thoáng của nhà cửa. Liệu các bạn có đặt câu hỏi, cửa cuốn cũng chính là sự trang điểm cho sự hiện đại và tiết kiệm không gian?

Gia chủ bắt đầu tìm kiếm cho mình những chất liệu để phụ giúp cho căn nhà trở nên rộng rãi hơn với tiết diện nhỏ hẹp của căn nhà thành phố.

3

Ngoài những nội thất và thiết kế đẹp của ngôi nhà, thì ngoại cảnh kèm theo đó là những thứ đi phụ kèm là không thể thiếu. Cửa cũng là thứ mà chiếm hết một phần ngôi nhà nếu gia chủ chọn cho mình là các loại cửa có cánh, khi kéo hay mở vào thì nó chiếm một phần không gian ngôi nhà. Làm cho ta thấy thêm chật hẹp với khoảng không gian mà ta có.

Vậy làm cách nào để ta có thể tiết kiệm được khoảng không gian mà cửa cánh chiếm hết? Đó là cách mà các gia chủ cũng đặt câu hỏi cho mình khi thiết kế ngôi nhà và tiết kiệm không gian sống.

Nắm bắt được nhu cầu trên, Công ty Phú Thành  đã nghiên cứu và cho ra loại cửa cuốn giúp bạn tiết kiệm không nhỏ tiết diện cũng như không gian sống của căn nhà, tạo cho bản cảm giám luôn rộng rãi và thoáng mát.

Sản phẩm chính của Công ty Phú Thành bao gồm :

Cửa cuốn khe thoáng Masterdoor đã có uy tín trên thị trường nhiều năm qua – cung cấp các loại cửa cuốn cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Cửa nhựa –  các loại vật liệu uPVC, cửa nhựa lõi thép gia cường.

Motor, UPS với thương hiệu Enginess – cung cấp các loại motor tự động của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Kính xây dựng – Các loại kính cường lực, kính hộp, kính dán…

– Bên cạnh đó qua nhiều năm kinh nghiệm các nhân viên Công ty PHÚ THÀNH không chỉ là những tư vấn kỹ thuật làm việc chính xác mà còn là những người có trình độ chuyên môn cao với phong cách làm việc sáng tạo.

gara-cua-cuon2

Ngoài ra chế độ bảo hành và hậu mãi của PHÚ THÀNH rất nhanh chóng và chu đáo đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy sản phẩm của công ty đã được khách hàng tin tưởng chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình. Nhằm mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty PHÚ THÀNH còn có hệ thống sản xuất, cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại:

Mọi chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ:

Ms Quỳnh Nga: 0988.94.6633 – (0988956633 Mr Sơn)

Website: http://cuacuonphuthanh.com/

Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất!

Xin trân trọng cảm ơn!

(024) 668 466 40
Giỏ hàng