Cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay?

Những tín năng tiện lợi mà hiện nay cửa cuốn mang lại khiến nhu cầu sử dụng cửa cuốn đối với người tiêu dùng ngày càng cao. Tuy nhiên, khi có ý định mua cửa cuốn sử dụng cho gia đình, cho cửa hàng, cho công ty… nhiều quý khách hàng thắc mắc không biết cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay, cửa cuốn của hãng nào chất lượng và giá thành ổn, an toàn? Trong nội dung bài viết dưới đây cuacuonphuthanh.com sẽ cung cấp những thông tin này cho bạn.

CỬA CUỐN NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Thông thường một cửa cuốn được cho là tốt, sẽ được đánh giá dựa theo những tiêu chí như:

 – Cửa phải hoạt động êm nhẹ: Khi đóng cửa khách hàng sẽ không nghe cửa phát ra những âm thanh chói tai, không quá nặng với người tiêu dùng.

cua cuon tot nhat

Cửa cuốn được lắp đặt bởi Phú Thành

 – Tính an toàn: Khi đóng cửa lên xuống cửa phải vận hành an toàn, không gây ra tình trạng dập tay, xây xát cho người tiêu dùng, khi đóng cửa lên xuống và gặp vật cản, cửa sẽ tự động đổi chiều, hoặc tự dừng lại.

– Có hệ thống chống xô, chống bẩy, chống nâng cửa.

– Có chế độ tự động thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp.

– Khi gặp sự cố hoặc mất điện người tiêu dùng có thể mở nhẹ bằng tay.

– An ninh là tiêu chí bắt buộc: một số loại cửa cuốn có chống dò sóng phá mã cửa.

– Chịu lực, chống va đập, chống mài mòn màu sắc, rỉ sắt theo thời gian.

Trong nhiều năm qua Phú Thành là nhà cung cấp cửa cuốn số 1 hiện nay tại Việt Nam. Khi bạn đến với cuacuonphuthanh.com bạn sẽ được tư vấn loại cửa cuốn nào tốt nhất cho bạn với giá thành hợp với túi tiền của từng khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay chúng tôi cung cấp rất nhiều loại cửa cuốn với những tính đột phá về công nghệ, tiện lợi, tiện dụng, an toàn. Trong đó phải kể đến dòng cửa Austamatic Semi tự đông đảo chiều, giảm chấn trên từng nan cửa, toàn bộ quá trình làm ra Austamatic Semi điều được thực hiện nghiêm ngặt tại nhà máy, với công nghệ bảo mật mã khóa, an toàn tuyệt đối.

cua cuon thu do

Austamatic Semi tự đông đảo chiều, an toàn, bền đẹp, giá cả hợp lý

Hơn nữa cửa cuốn Austamatic Semi còn có thêm các tính năng mà một cửa cuốn tốt nhất hiện nay cần phải có như: có tính năng mở cửa rất nhẹ nhàng trong trường hợp mất điện, khẩn cấp, chống va đập mạnh, chịu lực, sơn tĩnh điện bảo hành nhiều năm không phai màu.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng