Chỉnh hành trình cửa cuốn như thế nào?

Hành trình của cửa cuốn là một trong những thứ được người dùng cửa cuốn tùy chỉnh nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể sẽ cần phải tự cài đặt lại để cửa cuốn có thể chạy trên một hành trình tối ưu hơn về thời gian, sau một thời gian sử dụng cửa cuốn, hoặc khi bạn muốn tự lắp đặt cửa cuốn mà gặp khó khăn ở bước chỉnh hành trình.

Hành trình của cửa cuốn là một trong những thứ được người dùng cửa cuốn tùy chỉnh nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể sẽ cần phải tự cài đặt lại để cửa cuốn có thể chạy trên một hành trình tối ưu hơn về thời gian, sau một thời gian sử dụng cửa cuốn, hoặc khi bạn muốn tự lắp đặt cửa cuốn mà gặp khó khăn ở bước chỉnh hành trình.Vậy, làm thế nào để có thể chỉnh được hành trình cửa cuốn?

Như chúng ta đã biết, bộ điều chỉnh hành trình cửa cuốn thường được đi kèm với motor cửa cuốn. Trong khi đó, lại có rất nhiều các dòng mô tơ cửa đang được bán tại thị trường cửa cuốn Việt Nam và trên thế giới. Và mỗi loại mô tơ khác nhau, chúng ta lại có cách chỉnh hành trình cửa cuốn khác nhau.

Chính vì vậy, để an toàn nhất, bạn không nên tự ý tháo mô tơ cửa cuốn ra và chỉnh sửa hành trình cửa cuốn, mà hãy liên hệ đến đại lý cửa cuốn đã bán cho bạn chiếc mô tơ cửa cuốn này để được tư vấn kỹ lưỡng.

Nếu bạn là khách hàng của đại lý cửa cuốn Sao Việt, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí chỉnh hành trình cửa cuốn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số các video lắp đặt cửa cuốn có hướng dẫn chỉnh hành trình cửa cuốn sau đây:1 – Cửa cuốn vận hành điện với mô tơ (loại 1)

 

Như các bạn có thể thấy trong video, có 2 nút để chỉnh giới hạn xoay (hành trình) của cửa cuốn: 1 nút giới hạn trên (màu trắng) và một nút giới hạn dưới (màu vàng). Bạn sẽ cần phải mở hộp điều khiển, tìm đến mô tơ cửa cuốn và tháo lắp 2 nút điều chỉnh hành trình.

Sau đó, tăng giảm tùy ý và đóng lắp lại. Loại cửa cuốn này cho phép bạn điều chỉnh hành trình cửa cuốn khá dễ dàng.

2 – Cửa cuốn tự động hành trình

Đối với các dòng cửa cuốn tự động hành trình, bạn sẽ cần phải nhờ đến các kỹ thuật viên lắp đặt cửa cuốn để có thể cài đặt được hành trình cửa cuốn.

Bạn có thể xem lại video lắp đặt loại cửa cuốn này để hiểu tại sao bạn không thể tự động thay đổi hành trình của dòng cửa cuốn này:

 

3 – Cửa cuốn cơ

Tương tự dòng cửa cuốn tự động hành trình, bạn cũng không thể thay đổi hành trình của dòng cửa cuốn cơ. Dòng cửa cuốn này có hành trình cố định ngay từ khi cài đặt. Bạn có thể xem lại video hướng dẫn lắp đặt dòng cửa cuốn này:

Trên đây là một số các lưu ý bạn cần biết khi muốn thay đổi hành trình cửa cuốn. Bạn cần lưu ý, mỗi loại cửa cuốn thường có cách chỉnh hành trình khác nhau.

Chính vì vậy, hãy cân nhắc liên hệ đến với đại lý cửa cuốn của bạn, hoặc các thợ sửa cửa cuốn để được tư vấn tốt nhất. Tránh tự mày mò tháo hộp điều khiển để chỉnh sửa hành trình cửa cuốn.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng