Cách lau cửa kính thủy lực nhanh và sạch

Bạn vừa bỏ ra một ngày nghỉ literary analysis essay rubric college để lau chùi toàn bộ cửa kính nhà mình nhưng vẫn băn khoăn tự hỏi không biết liệu như thế đã thật sự sạch sẽ chưa. Hãy kiểm tra xem nhé.

Lau kính là một việc làm không thường xuyên, bạn có thể chỉ thực hiện hai lần trong năm, nhưng để làm thế nào lau kính cho sạch và hiệu quả thì không phải ai cũng có thể biết rõ. Hãy cùng chúng tôi học cách thực hiện công việc tế nhị này. 

03_3

Cửa kính có kích thước lớn

Bước 1. Lau cửa
Những cánh cửa lớn thường dễ lau rửa hơn vì được sử dụng những dụng cụ có marijuana legalization essays kích thước lớn. Những chiếc đầu chổi lau bằng vải bọc trên những thanh ngang dài chỉ cần nhúng đẫm trong chậu nước rửa là có thể làm sạch cả cánh cửa mà không hề sợ bị xước kính hay ảnh hưởng đến khung cửa. Để cho nhanh sạch nên dùng lọai nước rửa càng ít có bọt càng tốt. 

Bước 2. Gạt sạch bọt
Dùng cần gạt (lọai dụng cụ có một lưỡi cao su thẳng gắn vào một giá đõ bằng nhựa hoặc kim lọai) để gạt nước cho sạch. Nếu bạn thuận tay phải nên bắt đầu từ phía bên trái. Kéo cần gạt theo hình vòng cung, cuối mỗi đường gạt lau lại literary analysis essay conclusion lưỡi gạt bằng giẻ sạch lọai không có xơ. Các lọai vải xô hoặc khăn ăn bằng vải là vật liệu tốt nhất để làm việc này. 

Sau khi gạt mà trên bề mặt kính vẫn còn những vết bẩn thì xử lý bằng lọai nước lau kính chuyên dụng. 

Bước 3. Lau các góc cạnh 
Các cạnh của cửa thường là nơi đọng nước cần được lau khô bằng vải mềm và sạch. Quan trọng nhất là chọn lọai vải không có chứa sợi tổng hợp để lau cho dễ sạch và tránh tạo ra hiện tượng tích điện trên bề mặt kính. 


Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng