Các loại cửa cuốn chuyên dùng

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn với mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau, nhưng tất cả các loại cửa cuốn đều được phân loại như sau:

1. Cửa cuốn truyền thống: Hầu hết là các loại cửa cuốn lá Đài Loan, cửa cuốn lưới song ngang hoặc mắc võng. Các loại cửa cuốn truyền thống được sản xuất bằng kim loại như sắt hợp kim, inox, một số ít làm bằng nhômNgười sử dụng phải kéo bằng tay mỗi khi đóng/mở cửa nên sẽ không tránh khỏi phiền toái mỗi khi cửa bị kẹt do hiện tượng ” nóng nở vì nhiệt”. Bên cạnh đó âm thanh phát ra khi đóng/ mở cửa rất ồn ào.

cua cuon dai loan
2. Cửa cuốn tự động: cửa cuốn nay được sử dụng rộng rãi nhất hiện hay bởi vì các tính năng tiện lợi và giá cả cũng tầm trung. Cửa cuốn này được kéo mở bằng mô-tơ, điều khiển từ xa và các thanh chốt cửa khá an toàn. Ngoài ra, cửa có nhiều màu sắc và được đặtlàm theo yêu cầu từng ngôi nhà. Cửa cuốn tự động hiện nay cũng được chia ra làm nhiều loại:

cua-cuon-tam-lien-colorbond

  • Cửa cuốn trong suốt: Thân cửa được cấu tạo bằng các thanh nan làm từ hợp kim nhôm và các tấm trong suốt có độ dày khoảng 3mm, có hệ thống lò-xo trợ lực đảm bảo về độ đàn hồi, thường được lắp ráp tại những cửa hàng, siêu thị mang tính trưng bày. Cửa cuốn Đức còn có chế độ hẹn giờ tự đóng/ mở cửa. Tốc độ cửa mở nhanh, dễ vận hành, có thể mở bằng tay nhẹ nhàng khi mất điện.
  • Cửa cuốn tấm liền: là dòng sản phẩm tiêu chuẩn với thân cửa làm bằng thép hợp kim mạ nhôm và kẽm, bề mặt được sơn tĩnh để cửa chống ăn mòn tốt. Hệ thống lò-xo hỗ trợ việc mở đóng cửa bằng tay khi mất điện. Lô cuốn kiểu G để tạo độ cứng cho lô cuốn. Hệ thống điều khiển có kết nối với thiết bị báo động, cài đặt mật khẩu khi đóng/mở cửa. Cửa cuốn nhôm có tốc độ mở cửa nhanh, vận hành êm ái.
  • Cửa cuốn khe thoáng: Thân cửa làm bằng nhôm hợp kim cứng và chịu va đập tốt, có thể lắp ráp cho hầu hết các loại cửa. Kiểu lỗ thoáng hình ô van được thiết kế có kích thước thích hợp đảm bảo an toàn tối đa cho thân cửa.

Nguồn: Tổng hợp

(024) 668 466 40
Giỏ hàng